Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực hư chàng trai quay clip khóc lóc vì tình

Chủ nhân clip vừa buồn vừa vui khi nhận được những phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng, mong dư luận có cái nhìn không quá khắt khe với mình.

Ngày 1/9, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện clip mang tên Gửi em, người con gái đã đi qua đời anh do thành viên có nickname Y.Đ đăng tải. 

Tâm điểm clip hướng về chàng trai có gương mặt âu sầu, rơm rớm nước mắt, nói những lời đau khổ dành cho cô gái sau tình yêu không thành. Clip thu hút hơn 184.000 lượt xem, nhiều bạn trẻ đoán rằng chàng trai đang rơi vào giai đoạn thất tình hậu chia tay nên quay clip giãi bày nỗi lòng.

Vì sự uỷ mị này, chàng trai bị khá nhiều nam giới khác chỉ trích, cho rằng hành động không xứng mặt đàn ông.

Bạn có nickname Minh Phạm nới: "Con trai có thể khóc nhưng đừng quay clip tung lên mạng, để biến thành trò cười cho số đông. Bạn gái đã chia tay nhìn thấy thế này chắc là đẹp mặt lắm đấy!"

"Bạn làm những clip như thế này với mong muốn được chú ý và sẽ nổi tiếng ư? Hãy sống thật với con tim mình đi, nếu không, đây không phải là lần cuối bạn đau khổ vì tình" - Bá Mẫn nói.

Gương mặt đau khổ của chàng trai trong clip.

Liên hệ với chàng trai trong clip, anh cho biết mình tên Trần Tuấn Anh, sinh năm 1991, đến từ Nha Trang, đang học chuyên ngành diễn viên kịch tại ĐH Sân khấu Điện ảnh, TP. HCM. 

"Mình làm clip này với mục đích vui là chính, việc khóc lóc chỉ là tập diễn xuất. Những lời gửi gắm đến bạn gái trong clip là lời ca khúc Giúp anh trả lời những câu hỏi của Vương Anh Tú. Sau khi chia sẻ lên diễn đàn, thật bất ngờ khi mọi người đều nghĩ đây là một chàng trai thất tình thật sự. Mình vừa vui vừa buồn khi đọc những lời bình luận của các bạn. Dẫu sao, đây cũng chỉ là tác phẩm vui vẻ, giải trí thôi, hi vọng các bạn đừng quá khắt khe" - Tuấn Anh chia sẻ.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm