Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tập hè online với chương trình Leap tại Gameloft

Leap Internship Program là chương trình thực tập thường niên của Công ty Gameloft Việt Nam. Năm nay, chương trình tạo sân chơi học hỏi cho 15 sinh viên trong lĩnh vực lập trình.

Với chủ đề “Hè năng động cùng C++”, chương trình Leap năm nay đã mang đến một kỳ thực tập hè đáng nhớ cho các ứng viên. Đây là dự án được nhiều sinh viên thuộc khối ngành công nghệ thông tin và những bạn trẻ đam mê lập trình game quan tâm. Trải qua quy trình xem xét, đánh giá hồ sơ, 15 sinh viên xuất sắc đã được lựa chọn trở thành thực tập sinh của Leap 2021.

Leap program intership anh 1

Leap Internship Program là chương trình thực tập dành cho tài năng trong lĩnh vực lập trình game được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Dù chương trình diễn ra trong giai đoạn giãn cách xã hội, các Leaper (thực tập sinh của Leap) đã nhanh chóng thích nghi với quá trình học tập và làm việc từ xa. Những buổi giảng dạy và thực hành nghiêm túc giúp các bạn học hỏi và khai phá khả năng trong lĩnh vực thiết kế game.

Bạn Trịnh Đông Dương, sinh viên ngành Khoa học máy tính tại Đại học Lakehead (Canada) - thực tập sinh Leap 2021, chia sẻ: “Leap cho mình nhiều kinh nghiệm về cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cũng như những kiến thức mới về làm game và hoạt động nhóm. Đó đều là các trải nghiệm hữu ích cho hành trình sắp tới”.

Chương trình diễn ra qua hình thức trực tuyến trong 2 tháng. Thực tập sinh được đội ngũ chuyên viên của Gameloft hướng dẫn từ ngôn ngữ lập trình C++ đến quy trình làm game hiệu quả trên Cocos2d-x. Đã có nhiều tựa game được sáng tạo từ các buổi thực hành theo nhóm của chương trình.

Đông Dương chia sẻ: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong thời gian tham gia Leap là lần đầu tiên chơi thử game do chính mình làm ra. Tuy sản phẩm chưa thật sự hoàn thiện, mọi người đều cảm thấy vui và tự hào về những nỗ lực của bản thân”.

Leap program intership anh 2

Leap 2021 đào tạo các ứng viên nhiều kiến thức về lập trình mảng game.

Để giữ lửa đam mê và khơi nguồn sáng tạo cho các thực tập sinh, Leap 2021 tổ chức hành trình trải nghiệm “Treasure Hunter” (Truy tìm kho báu). Kết thúc hành trình, các Leaper không chỉ có cơ hội giao lưu, gắn kết với nhau mà còn được ban tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng.

Anh Phan Gia Huy, quản lý dự án Leap chia sẻ: “Leap 2021 giúp các bạn sinh viên trải nghiệm nhiều kiến thức và công việc của một lập trình viên game. Bên cạnh đó, chương trình còn là nơi để các bạn giao lưu, kết nối, học hỏi kinh nghiệm từ những thành viên Gameloft vốn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này”.

Leap program intership anh 3

Các Leaper tham gia hành trình “Truy tìm kho báu” theo từng đội.

Sau Leap, những ứng viên có kết quả tốt, hoàn thành khóa học sẽ được tuyển thẳng vào các vị trí làm việc tại Gameloft. Những ứng viên chưa hoàn thành chương trình học được cấp giấy chứng nhận thực tập có giá trị trong vòng 2 năm. Chứng nhận này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình ứng tuyển vào công ty.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm