Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thực tập lương cao khi học tại trường IMI, Thuỵ Sĩ

Thực tập hưởng lương cao là một trong những yếu tố thu hút sinh viên quốc tế theo học trường IMI, đơn vị chuyên đào tạo về quản trị kinh doanh du lịch khách sạn tại Thuỵ Sĩ.

Thụy Sĩ chỉ có 8 triệu dân, nhưng có tới 8 trường đại học đều lọt vào danh sách đơn vị đào tạo hàng đầu thế giới. Đất nước kiwi là cái nôi của ngành dịch vụ du lịch khách sạn, do đó, chất lượng và bằng cấp của ngành học này tại Thuỵ Sĩ được công nhận toàn cầu.

du hoc Cau Xanh anh 1
BB Cầu Xanh (đứng giữa) thăm sinh viên của công ty đang theo học tại IMI.

Một trong những đơn vị đào tạo du lịch khách sạn nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ là tường IMI. Nhờ mối quan hệ rộng rãi, trường IMI đảm bảo đơn vị thực tập và việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ở cả Thuỵ Sĩ và nhiều quốc gia khác, góp phần mở rộng mối quan hệ sự nghiệp và bạn bè cho sinh viên.

Hơn hai mươi năm nay, trường IMI đã thiết kế những khóa học đáp ứng chính xác nhu cầu của sinh viên và nhà tuyển dụng. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ IMI đã làm việc cho những tập đoàn lớn như: Hyatt, Hilton, Fairmont, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic Dubai...

Sự kết hợp giữa đào tạo chuyên sâu và thực tập hưởng lương là thế mạnh thu hút các nhà tuyển dụng. Đây cũng chính là yếu tố giúp sinh viên hài lòng khi học tại trường IMI.

Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp trường IMI không chỉ nhận được bằng kép cử nhân và thạc sĩ mà còn nhận được bằng của hai quốc gia Thuỵ Sĩ (trường IMI) và Anh (Đại học Manchester Metropolitain University - MMU) đối với cả hệ cao đẳng và cao đẳng nâng cao.

Ngành học phong phú (sự kiện, khách sạn quốc tế, du lịch quốc tế, ẩm thực...) và các bậc học từ chứng chỉ tới chương trình cao đẳng, đại học và thạc sĩ cũng là điểm cộng của trường IMI.

du hoc Cau Xanh anh 2
Cầu Xanh được trường IMI trao tặng danh hiệu nhà tư vấn du học suất sắc tại Thuỵ Sĩ.

Tham gia học tập tại IMI, sinh viên sẽ nhận được hỗ trợ từ phía cán bộ trong trường, đội ngũ giáo sư và cựu sinh viên.

Để nhận được học bổng hấp dẫn cho cả chương trình cử nhân, thạc sĩ và có cơ hội gặp gỡ giáo sư Gavin Cardwell đến từ trường IMI, sinh viên và các bậc phụ huynh có thể tham dự buổi trao đổi thông tin do Cầu Xanh - đại diện xuất sắc nhất của trường IMI tại Việt Nam tổ chức. Chương trình diễn ra vào lúc 14h, ngày 9/4 tại khách sạn Moevenpick, 83A Lý Thường Kiệt.

Độc giả quan tâm đăng kí tham dự sự kiện tại đây.

Công ty Du học Cầu Xanh

Tại Hà Nội: 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa.

Điện thoại: 04 3 7325 896 - Hotline: 098 40 23247

Email: study@bridgeblue.edu.vn

Website: www.myswissstudy.vn

Tại TP.HCM: tầng trệt, toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1.

Điện thoại: 0933 55 99 06

Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm