Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuốc nhỏ mắt Eskar đồng hành cùng sĩ tử tại Ngày hội tuyển sinh 2017

Ngày 9/4, sự kiện thường niên “Ngày hội tuyển sinh 2017 - Con đường ra biển lớn” đã được tổ chức tại ĐH Ngoại thương, giúp thí sinh có những thông tin chính xác về việc tuyển sinh.

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi phòng Quản lý đào tạo và Diễn đàn Sinh viên ĐH Ngoại thương - FTU Forum trực thuộc Đoàn Thanh niên ĐH Ngoại Thương.

Thuoc nho mat Eskar anh 1
Ngày hội tuyển sinh là sự kiện thường niên của ĐH Ngoại thương từ năm 2009.

Tiếp nối thành công của những năm trước, “Ngày hội tuyển sinh 2017” thu hút gần 1.000 thí sinh và các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn Hà Nội đến tham gia. Chương trình còn có sự góp mặt của đại diện ban giám hiệu ĐH Ngoại thương, đại diện Phòng quản lý đào tạo trường, các thầy cô giáo đến từ các khoa, ngành đào tạo cùng các thủ khoa, á khoa đầu vào của trường.

Thuoc nho mat Eskar anh 2
Gần 1.000 thí sinh đến tham dự sự kiện.

Những chia sẻ hữu ích, giải đáp trực tiếp từ ban giám hiệu và các thầy cô đã mang đến cho thí sinh và phụ huynh cái nhìn bao quát hơn về ĐH Ngoại thương, cung cấp những thông tin, quy chế, thay đổi trong quy trình tuyển sinh đồng thời tư vấn, giải đáp những thắc mắc xoay quanh kỳ thi ĐH-CĐ.

Đến với “Ngày hội tuyển sinh 2017”, các sĩ tử còn nhận được cẩm nang các chuyên ngành giảng dạy của ĐH Ngoại Thương, các môn học đặc thù, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường… để có định hướng rõ ràng hơn khi đưa ra lựa chọn ngành nghề.

Thuoc nho mat Eskar anh 3
Thuốc nhỏ mắt Eskar đồng hành cùng “Ngày hội tuyển sinh - Con đường ra biển lớn” 2017.

Với mong cải thiện sức khỏe thị giác và cung cấp kiến thức chăm sóc mắt cần thiết cho sinh viên ĐH Ngoại thương và học sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho tương lai, nhãn hàng Eskar (Công ty Cổ phần Dược Khoa) đã trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình “Ngày hội tuyển sinh - Con đường ra biển lớn” năm 2017.

Thuoc nho mat Eskar anh 4
Đôi mắt khỏe giúp sĩ tử học tập tốt hơn.

Kỳ thi THPT Quốc gia là kỳ thi quan trọng với các sĩ tử. Lúc này, các sĩ tử phải tập trung cao độ ôn tập, vì vậy thường xuyên bị mỏi mắt do mắt phải làm việc không nghỉ. Dù chỉ nặng 8 gam, nhưng mắt sử dụng tới 65% năng lượng của não. 85% những gì con người tiếp nhận được là nhờ đôi mắt.

Mỏi mắt không gây hậu quả nghiêm trọng hoặc lâu dài nhưng sẽ gây khó chịu, mệt mỏi và giảm khả năng tập trung, nếu kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh về mắt hoặc giảm thị lực. Đôi mắt khỏe giúp sĩ tử học tập, tiếp nhận thông tin tốt hơn.

Thuốc nhỏ mắt Eskar là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Khoa (DKPharma) - doanh nghiệp uy tín trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho người dân. DKPharma luôn chú trọng nghiên cứu ứng dụng khoa học, sản xuất nhiều sản phẩm tốt, phục vụ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thuốc nhỏ mắt Eskar có chất lượng cao, được phân phối tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc. Thuốc nhỏ mắt Eskar an toàn cho người sử dụng, với các tác dụng: chống mỏi mắt, chống khô rát mắt, rửa sạch bụi bẩn vào mắt, đặc biệt giúp phòng ngừa các bệnh về mắt.

Website: eskar.com.vn

Fanpage: Eskar - Mắt sáng mỗi ngày

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm