Một trong những đặc điểm dễ thấy nhất của giới trẻ ngày nay là họ ngày càng sáng tạo, có lối sống năng động, trí tưởng tượng tích cực hơn và ít bị hạn chế bởi các suy nghĩ của người đi trước. Những người trẻ khởi nghiệp với các loại hình kinh doanh độc đáo; khám phá những vùng đất mới theo cách khác biệt hay sáng tạo ra các loại hình nghệ thuật mới mẻ… Điểm chung của họ là theo đuổi nhiều phong cách sống khác nhau nhưng đều hướng đến điều tốt nhất, thể hiện sự độc nhất, cá tính riêng của bản thân.
Những người trẻ ngày nay sở hữu cá tính riêng với lối đi khác biệt. |
Nhiều định nghĩa trong cuộc sống từ gia đình, tình yêu, đến thành công, tiền bạc, sức khỏe… dần dần thay đổi trong suy nghĩ của những người trẻ. Trong đó, định nghĩa về vàng cũng vậy. Trang sức vàng trước đây cũng được xem là dành cho những người có địa vị quyền quý và giàu có. Nhưng đến thế kỷ 20, trong mắt giới trẻ, vàng còn mang một ý nghĩa khác.
Vàng không phải là sự phô trương giàu có, cũng không còn chỉ hợp với thế hệ trước, mà đã trở thành biểu tượng thể hiện cá tính, tuyên ngôn khẳng định giá trị bản của thế hệ trẻ. Sự thay đổi này bắt đầu vào đầu những năm 1960 từ các nhạc sĩ, chủ yếu là rapper. Nhiều nhà nghiên cứu văn hóa rap đồng ý rằng vàng bắt đầu xuất hiện trong văn hóa đại chúng chủ yếu như một biểu tượng của sự giải phóng bản thân người nghệ sĩ.
Giống như những chiếc xe hơi hào nhoáng, vàng là cách để các rapper tìm kiếm sự chú ý. Đó là cách họ thể hiện với thế giới rằng bản thân đã nỗ lực, chăm chỉ làm việc và đạt thành công. Từ thời điểm đó, vàng trở thành một phần quan trọng của ngành công nghiệp âm nhạc và xuất hiện nhiều cả trên lẫn ngoài sân khấu. Mặt khác, đeo trang sức từ vàng cũng là cách để họ tỏa sáng giữa đám đông, khẳng định sự độc nhất và cái tôi đặc biệt.
Đây cũng chính là thông điệp mà thương hiệu đồ uống cho người trẻ như Monster Energy hướng đến khi tung ra chương trình khuyến mại “Trúng vàng cùng Monster Energy” trong dịp Tết. Qua chương trình, Monster Energy muốn cổ vũ mọi người, đặc biệt là những người trẻ hãy sống hết mình, trở nên “độc và chất như vàng”.
Chương trình khuyến mại “Trúng vàng cùng Monster Energy” kéo dài từ 1/1 đến hết 31/1. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm Monster Energy bất kỳ tại các siêu thị, cửa hàng trong chương trình sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia bốc thăm may mắn với hàng nghìn quà tặng giá trị: 2021 giải phụ Monster Energy Gear, 100 giải nhất là tai nghe Monster hoặc mắt kính Monster, 2 giải đặc biệt là dây chuyền vàng Monster Energy. Giải thưởng là những thiết kế độc quyền của Monster Energy với chất liệu vàng quý hiếm và kiểu dáng độc đáo.
Là thương hiệu nước tăng lực cao cấp đến từ Mỹ, Monster Energy mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm nước tăng lực chất lượng với hương vị khác nhau như cà phê, trà, trái cây, protein… Thương hiệu cũng đồng hành hoặc tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao chất lượng, các buổi trình diễn âm nhạc lớn và nhiều giải đấu thể thao điện tử nổi tiếng.
Các sản phẩm Monster Energy hiện có mặt tại thị trường Việt Nam. |
Hiện nước tăng lực Monster Energy có mặt trên 125 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mang lại sự tỉnh táo, hưng phấn khi cần tập trung làm việc trong thời gian dài, Monster vừa là một sản phẩm nước tăng lực, vừa đại diện cho phong cách sống năng động, cuồng nhiệt và hết mình của giới trẻ.
Chương trình “Trúng vàng cùng Monster Energy” diễn ra từ 1/1 đến 31/1.
Các sản phẩm áp dụng khuyến mại: Nước tăng lực Monster Energy, Monster Energy Ultra và Monster Energy Mango Loco, lon 355 ml do Công ty TNHH Monster Energy Việt Nam nhập khẩu.
Phạm vi khuyến mại: Các cửa hàng tiện lợi và siêu thị có thông tin về chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức tham gia, độc giả tham khảo tại đây.
Bình luận