Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức gan ngỗng chuẩn vị Pháp tại The Reverie Saigon

Tháng 9 này, nhà hàng Café Cardinal của khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu thực đơn đặc biệt với những món ăn từ gan ngỗng.

Từ 2.500 năm trước công nguyên, gan ngỗng có nguồn gốc Ai Cập cổ xưa đã được xem là một loại nguyên liệu hảo hạng. Qua một hành trình dài với nhiều thay đổi, gan ngỗng trở thành tinh hoa của văn hóa ẩm thực Pháp.

The Reverie Saigon anh 1
Gan ngỗng là món ăn được nhiều thực khách yêu thích.

Không cầu kỳ như các món Pháp khác, món ăn từ gan ngỗng thường được chế biến đơn giản hơn bởi gan ngỗng nguyên bản đã đủ đầy hương vị của sự tinh tế: béo, thơm ngon và mềm mịn.

Trong tháng 9, các đầu bếp của nhà hàng Café Cardinal sẽ mang đến thực đơn 5 món đặc sắc từ gan ngỗng, với mức giá chỉ từ 228.000 đồng/món. Hãy thử món gan gỗng áp chảo và hành tây caramel kem tươi, được xem là tuyệt phẩm từ gan ngỗng hay món bánh xếp cua và sốt gan ngỗng với hương vị đầy sáng tạo. Ngoài ra, thực khách có thể lựa chọn gan ngỗng tẩm bột chiên giòn, gan ngỗng và salad vịt xông khói hay torchon gan ngỗng dùng kèm trái cây và bánh mì gừng.

The Reverie Saigon anh 2
Không gian sang trọng của nhà hàng Café Cardinal.

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo của Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, tầm nhìn hướng ra trung tâm thành phố. Thực đơn của nhà hàng chủ yếu lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu - Á.

The Reverie Saigon anh 3
Café Cardinal là một trong những nhà hàng độc đáo của Đông Nam Á.

The Reverie Saigon là thành viên của Tổ chức các khách sạn hàng đầu thế giới (The Leading Hotels of the World). Khách sạn bao gồm 286 phòng và suite cao cấp cùng 89 căn hộ dịch vụ sang trọng, tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố. The Reverie Saigon mở ra 5 nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực, khu vực spa và phòng tập thể hình có tổng diện tích 1.200 m2, hồ bơi ngoài trời thoáng rộng cùng 16 phòng hội nghị, yến tiệc được bài trí một cách tinh tế.

The Reverie Saigon nằm trong toà nhà Times Square 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM; điện thoại: (028)38236688; website: www.thereveriesaigon.com; fanpage: The Reverie Saigon.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm