Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức hải sản trong không gian Địa Trung Hải

Nằm tại 477 - 479 Lê Trọng Tấn (Tân Phú, TP.HCM), nhà hàng hải sản Xóm Chài mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo và tinh tế.

Nha hang hai san Xom Chai anh 1

Kiến trúc Địa Trung Hải (Mediterranean) luôn được ưa chuộng trên thế giới nhờ vẻ đẹp đơn giản, không hoa mỹ. Sự kết hợp của các tông màu sáng tạo và họa tiết vùng biển là điểm nhấn của các công trình ứng dụng lối kiến trúc này.

Nha hang hai san Xom Chai anh 2

Tại nhà hàng hải sản Xóm Chài, hệ thống phòng VIP được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư của Rizearch Studio. Sự pha trộn từ tông màu trắng của cát, màu xanh của bầu trời và biển cả, màu đất nung terra của những ngọn đồi sát biển… gây ấn tượng mạnh cho thực khách từ cái nhìn đầu tiên.

Nha hang hai san Xom Chai anh 3

Đến đây, thực khách được đắm chìm trong không gian sảng khoái, phóng khoáng và mộng mơ. Có thể nói, phong cách thiết kế Địa Trung Hải như có sức mạnh dẫn dắt bạn đến những bờ biển dài vô tận.

Nha hang hai san Xom Chai anh 6

Đặc biệt, mái vòm trong suốt giúp thực khách có thể nhìn thấy toàn bộ bầu trời về đêm. Tất cả những yếu tố kiến trúc và nội thất trong phòng VIP được sắp xếp tài tình, mang đến sự thoải mái và vui tươi.

Nha hang hai san Xom Chai anh 7

Các tên phòng VIP tại đây cũng được đặt theo những địa danh và câu chuyện nổi tiếng của vùng Địa Trung Hải, như Santorini, Venice, Mallorca...

Nha hang hai san Xom Chai anh 8

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự tinh tế và trau chuốt của Xóm Chài khi lựa chọn dụng cụ bàn ăn. Từ bộ chén dĩa sứ trắng viền vàng, những chiếc khăn trải bàn trắng và bộ dao dĩa chất lượng, tất cả đều có màu sắc mang đậm chất đại dương, làm tăng thêm vẻ tiện nghi và sang trọng cho nhà hàng.

Nha hang hai san Xom Chai anh 9

Nhà hàng Xóm Chài có thực đơn hàng trăm món hải sản trong và ngoài nước, từ những món bình dân có thể gặp ở bất kỳ đâu, đến những loại hải sản độc lạ và cao cấp cho thực khách lựa chọn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm