Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan từ R&B Tea

Có 30 năm kinh nghiệm về kỹ thuật trà, R&B đem lại hương vị thơm ngon từ những ly trà sữa.

Để tạo ra hương vị trà sữa đúng điệu, R&B kết hợp những lá trà xanh nguyên chất trên vùng núi cao Sri Lanka, Đài Loan và Nhật Bản cùng sữa tươi Anchor chất lượng từ New Zealand. Hương vị trà từ đó đạt đến vị độc đáo, thơm ngon.

R&B anh 1
Trà sữa R&B được kết hợp từ những lá trà tươi ngon và sữa tươi Anchor.

Sản phẩm còn đầu tư vào các loại topping uống kèm. Ngoài hương vị truyền thống như trân châu, pudding và thạch 3Q jelly, trà sữa R&B còn có thêm 2 loại topping đặc trưng cho thương hiệu này. Đó là frog crash - sản phẩm được nấu với đường nâu theo công thức gia truyền trong suốt 2 tiếng. Dragon ball - trân châu size khổng lồ với nhân đậu đỏ bên trong.

R&B anh 2
Sản phẩm còn đầu tư vào các loại topping uống kèm. 

Thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan còn mang đến ly trà sữa một lít và trà sữa tươi được pha bằng sữa tươi Anchor của New Zealand. Đây là thế mạnh của thương hiệu này.

R&B anh 3
Trà sữa R&B là chuỗi cửa hàng thức uống đã đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP theo thông số ISO:22000.

Trà sữa R&B là chuỗi cửa hàng thức uống đã đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP theo thông số ISO:22000 và hiện còn hợp tác với Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng dinh dưỡng toàn cầu Kerry.

R&B anh 4
Cửa hàng sẽ chính thức khai trương vào ngày 5/7. 

Ngày 5/7, cửa hàng chính thức khai trương vào lúc 10h, với sự tham gia của nhiều khách mời là các ca sỹ và diễn viên nổi tiếng. Địa chỉ: 86 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận1, TP HCM. Xem thông tin tại website hoặc Facebook.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm