Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
2.993 kết quả phù hợp
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.
5 quán cà phê 'yêu nước' tại TP.HCM hợp check-in dịp 2/9
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Cà phê ngon nhưng có nhóm người uống hại hơn lợi
Việc uống cà phê với liều lượng không phù hợp trong lúc mang thai có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực đối với thai nhi.
Quán trà sữa bán hàng qua ô cửa, lắc chuông gọi món ở Hà Nội
Không cần bước vào quán, khách chỉ cần lắc chuông trước "ô cửa" để gọi món. Quán trà sữa với mô hình phục vụ tối giản đang thu hút sự tò mò của giới trẻ Hà Nội.
Chagee trở lại mặt bằng có giá 1 tỷ đồng/tháng ở phường Sài Gòn
Chagee sắp mở cửa hàng tiếp theo tại mặt bằng góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, phường Sài Gòn, TP.HCM.
Trào lưu khách ngoại đến Việt Nam 'khuân' cà phê gói, bánh đóng hộp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Bung xõa cuối hè với loạt ưu đãi tại 'ShopeeFood 8.8 vạn deal ngon rẻ'
ShopeeFood khép lại mùa hè bằng loạt deal dịp “8.8 vạn deal ngon rẻ”. Tất cả đang chờ bạn bung xõa trước khi trở lại guồng quay công việc, học tập.
Áp lực tiền bạc đi đôi với 'suy thoái tình dục' ở Trung Quốc
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Học sinh xếp loại 'chưa đạt’ được cô hiệu trưởng mời uống trà sữa
Ngày 4/8, bà Tô Thị Hải Yến, Hiệu trưởng trường THCS Giảng Võ, mời 18 học sinh có kết quả học tập chưa đạt uống trà sữa và động viên trước khi các em thực hiện bài khảo sát quyết định việc có được...
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Lợi ích kinh tế khổng lồ ở ga metro TP.HCM
TP.HCM có thể học hỏi từ nhiều quốc gia để biến metro thành điểm đến tiêu dùng sôi động, nơi doanh thu từ dịch vụ và bán lẻ có thể chiếm tới 1/3 tổng thu nhập của đơn vị vận hành.
Tuyển tập những việc ‘khối nghỉ hè’ nhất định phải làm khi về quê
Mùa hè là lúc sinh viên xa nhà trở về quê, tận hưởng bầu không khí trong lành - từ những buổi hóng gió bên biển, đạp xe trên đường làng đến thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn.
Chagee mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee tiếp tục mở cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM sau khi bị phạt 60 triệu đồng vì chia sẻ bản đồ có "đường lười bò" phi pháp trước đó.
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 5 tỷ đồng/ngày
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
Hội công sở làm gì để 'sống sót' cuối tháng mà vẫn ăn ngon mỗi ngày?
Những ngày đợi lương sẽ không còn là “cơn ác mộng” nếu biết tận dụng loạt tính năng tiện lợi trên ShopeeFood, giúp bạn lên thực đơn mỗi ngày với các món ăn vừa hợp ý, vừa hợp ví.
Giữa đợt truy quét hàng giả, Kido tăng gấp đôi lượng bánh Trung thu
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Thái Lan tăng cường phòng thủ lũ trước bão Wipha
Mưa lớn kéo dài và mực nước sông Mekong dâng cao buộc Thái Lan khẩn trương điều phối liên tỉnh, bảo vệ người dân vùng trũng và giám sát sát sao các hồ chứa.
Lối sống 'không ôtô, chê xe máy' của người trẻ TP.HCM
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Chagee Việt Nam số tiền 60 triệu đồng.