Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh mắng thí sinh quá tham lam

Dù cặp đôi giành được giải thưởng xuất sắc nhất trong tập 9 "Cùng xây nhà mới" lên sóng tối 7/11 nhận được nhiều lời khen từ 2 giám khảo có chuyên môn về xây dựng, nhưng cựu người mẫu vẫn chưa hoàn toàn hài lòng.

Tiếp tục trở thành giám khảo khách mời trong tập 9 chương trình thực tế Cùng xây nhà mới, Thúy Hạnh đã mang đến không khí vui vẻ, góp ý chân thành dành cho 7 cặp đôi còn lại trong cuộc thi.

Nữ giám khảo chia sẻ: “Tôi nghĩ tập 9 là thử thách vô cùng bất ngờ và gây khó khăn cho các bạn nữ. Thế nhưng, chính trong thử thách này sẽ giúp cho các bạn đứng vững hơn khi thiếu cột trụ của gia đình, đồng thời buộc các bạn phải biết cách uyển chuyển, xoay sở trong cuộc sống riêng. Đây là tình huống trong thực tế cũng có thể sẽ xảy ra. Hy vọng qua thử thách này, các bạn thí sinh nam nữ sẽ có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Trong thử thách tuần này, các cặp đôi không dừng lại ở việc thi công lát gạch trong 4 giờ đồng hồ, ban tổ chức còn dành cho họ vài bất ngờ thú vị trong quá trình thực hiện. Thanh Tùng – Hoa Linh là cặp đôi chiến thắng trong tập 8 nên đươc ưu tiên chọn gạch lát sàn đầu tiên. Hơn nữa, cả hai cũng sẽ có quyền chọn gạch cho 2 đội: 1 là đội mình yêu thích nhất và 1 đội họ cho là đối thủ đáng gờm của mình.

Chia sẻ về suy nghĩ khi chọn gạch cho 2 cặp đôi khác, Thanh Tùng nói: “Tôi và Hoa Linh thảo luận với nhau, đến cuộc thi này mình nên cạnh tranh công bằng. Do đó, màu gạch chúng tôi chọn cho hai cặp đôi đã có sự tính toán dựa trên cá tính riêng của họ và đều mong cho họ thể hiện tốt”.

Ba giám khảo của tập 9 chương trình.

Các đội đã làm việc với gạch, cát, đá, xi măng từ nhiều vòng trước vì thế họ tỏ ra khá thành thạo trong thử thách tập 9. Thế nhưng, đó chưa phải là điểm dừng của thử thách, sau 2 giờ đồng hồ hợp tác làm việc, ban tổ chức đưa ra thử thách bất ngờ, trong khi thí sinh nữ vẫn tiếp tục hoàn thành phần lát gạch, các thí sinh nam phải dừng việc thi công để chuẩn bị cho phần trang trí. Từ những vật liệu tái chế được cung cấp sẵn, các nam thí sinh phải làm ra một món đồ trang trí cho góc “nhà” của mình.

Tuần này, cặp đôi Đức Thành – Phan Thị Liên là một trong những đôi gây ấn tượng rất tốt với ban giám khảo. Càng đi vào các vòng trong, cả hai càng chứng tỏ mình là đối thủ đáng gờm cho các cặp đôi còn lại. Với phần thể hiện của mình, giám khảo Thúy Hạnh tỏ rất hài lòng trước sản phẩm của họ. Cô nhận thấy sự hòa hợp của cả hai được thể hiện trong khu vườn mát mắt, yên ả. Tuy nhiên, một tiểu tiết làm cho người đẹp chưa hài lòng chính là cặp đôi đã quá tham lam khi sử dụng hoa đỏ trang trí trong không gian xanh mát.

Còn giám khảo Thái Công khen ngợi cặp đôi có máu sáng tạo. Giám khảo Quốc Bình dí dỏm: “Theo tôi hai bạn về đừng bán cơm nữa, đi mở công ty thiết kế luôn”. Đây cũng chính là cặp đôi dành được giải thưởng xuất sắc nhất tập 9.

Giám khảo Thúy Hạnh.

Cặp đôi Thanh Tùng – Hoa Linh đạt giải xuất sắc tuần trước, nhưng tuần này họ lại không có sự  bức phá và khá an toàn. Hoàng Nguyên - Hoàng Yến bị Quốc Bình đánh giá là phong độ đang đi xuống. Phần lớn các thí sinh đều bị giám khảo thấy được nhược điểm trong quá trình thi công và nhận được sự góp ý để rút ra kinh nghiệm cho mình.

Đội chơi lộ rõ nhược điểm nhất là Chí Hiếu - Ngọc Diệu. Cả hai chọn cách lát gạch biến tấu nhằm làm cho không gian sống động hơn nhưng quyết định này dường như đã gây bất lợi về thời gian cho họ. Thúy Hạnh nhận xét: “Các bạn tự đưa cho mình một bài toán quá khó và sau đó tự xoay sở với bài toán của mình để khi hết thời gian thì các bạn lại không hoàn thành được. Với bài thi này tôi không biết phải chấm như thế nào bởi các bạn vội quá không có đủ thời gian nên gần như không trang trí gì cả, các bạn chỉ xếp vào thôi”.

Với phần thi không hoàn hảo, cặp đôi Chí Hiếu - Ngọc Diệu phải dừng bước tại cuộc thi. Chương trình Cùng xây nhà mới sẽ lên sóng tập tiếp theo vào tối 14/11 trên kênh HTV7.

Hình ảnh các thí sinh trong tập 9:

Đức Thanh - Phan Thị Liên.
Hoàng Nguyên - Hoàng Yến.
Thanh Lam - Ngọc Xuân.
Thanh Tùng - Hoa Linh.
Thuận Thắng - Phương Thảo.
Văn Phong - Tố Ngân.
Thúy Hạnh công bố kết quả.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm