Loạt mặt bằng đắc địa trung tâm TP.HCM ế ẩm suốt cả năm
Dù là mùa kinh doanh cao điểm, nhiều mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng "cửa đóng then cài", trong khi giá rao thuê neo cao ngất ngưởng.
1.643 kết quả phù hợp
Dù là mùa kinh doanh cao điểm, nhiều mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng "cửa đóng then cài", trong khi giá rao thuê neo cao ngất ngưởng.
Dự án trung tâm thương mại với vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng tại Đồng Nai chính thức khởi động. Dự kiến hoàn thành vào năm 2027, thu hút 10 triệu lượt khách mỗi năm.
Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành đã "hồi sinh" nhiều mặt bằng quanh nhà ga Bến Thành, từ những không gian nhỏ đến các vị trí đắc địa đều dần được lấp đầy.
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Hàng chục phụ huynh ở Hong Kong (Trung Quốc) khiếu nại việc nhà trường không hoàn tiền trái phiếu dù con đã rời trường.
Người trẻ Hàn Quốc ngày càng ý thức cao về sức khỏe, thẳng thắn từ chối nhậu nhẹt sau giờ làm, khiến các đơn vị kinh doanh dịch vụ về đêm gặp khó khăn.
9 tháng đầu năm, thị trường văn phòng TP.HCM bùng nổ khi các tòa nhà mới nhanh chóng đạt tỷ lệ lấp đầy cao, góp phần đẩy mức hấp thụ toàn thị trường lên mức kỷ lục trong 10 năm.
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Trung Quốc đầu tư hơn 300 triệu USD xây dựng khu phức hợp Dayong Town ở Trương Gia Giới, nhưng nơi đây chỉ đón khoảng 20 du khách mỗi ngày.
Kết luận của Thanh tra TP.HCM cho thấy nhiều đơn vị được giao quản lý tài sản công ở khu vực trung tâm TP.HCM xem tài sản Nhà nước như của riêng mình.
Starbucks sẽ khai trương chi nhánh mới nằm trên tầng 2 của đài quan sát tại công viên sinh thái Hòa Bình Aegibong, thành phố Gimpo, khu DMZ, Hàn Quốc vào 29/11.
Các đơn vị quản lý, Ban quản trị (BQT) chung cư ở TPHCM đã khởi kiện đơn vị “chây ỳ” tiền thuê vị trí quảng cáo là Công ty CP Truyền thông tập trung Mặt Trời vàng.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Báo cáo của Cushman & Wakefield cho thấy giá thuê mặt bằng trên đường Đồng Khởi tại TP.HCM lọt top đắt đỏ thứ 14 thế giới, còn phố Tràng Tiền ở Hà Nội đứng thứ 18 khu vực.
Tâm thấy dải phân cách trồng nhiều bụi cau kiểng có chiều cao che khuất tầm nhìn bảng quảng cáo, nên nảy sinh ý định thuê người cưa các bụi cây cau kiểng để tạo khoảng trống.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Cửa hàng bánh mì của người phụ nữ gốc Việt tại Singapore "nổi như cồn" nhờ video trên TikTok, thu hút hàng trăm thực khách xếp hàng chờ mua bánh.
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.