Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
160 kết quả phù hợp
Khát vọng sở hữu ôtô của người Việt
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
Bán chậm, Suzuki Ciaz giảm giá 92 triệu đồng
Từ mức giá khởi điểm 580 triệu đồng, mẫu sedan hạng B của Suzuki hiện chỉ còn 488 triệu đồng, giảm tới 92 triệu đồng.
Nhiều ôtô tại Việt Nam hiện có giá ngang ngửa Thái Lan
Những chương trình giảm giá liên tục từ đầu năm đến nay giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội mua ôtô với giá tương đương các nước trong khu vực.
Honda CR-V, Mazda CX-5 giảm giá vài trăm triệu, tìm không thấy để mua
Từ mức giá hơn 1 tỷ đồng, nhiều dòng ôtô đã giảm giá hơn 300 triệu đồng trong vài tháng, nhưng khách hàng không thể tìm mua những chiếc xe sang giảm giá này tại các đại lý.
Giá Honda CR-V nhảy múa liên tục đầu tháng 9
Giá niêm yết hạ xuống mức thấp chưa từng thấy nhưng trên các diễn đàn, người ta còn tìm thấy những màn rao bán với giá mềm hơn nữa. Người mua đang thực sư hoang mang.
Lo đẩy hết hàng tồn, ôtô đại hạ giá đến Tết
Các doanh nghiệp ôtô đang muốn “xử lý nhanh” hàng tồn, thậm chí cố bán cho bằng hết, kể cả bán ra ngoài hệ thống showroom của mình, nhằm giải phóng kho, đón năm mới 2018.
Toyota Fortuner 2017 giảm giá dù vẫn bán chạy
Toàn bộ các phiên bản Fortuner 2017 hiện được một số đại lý Toyota tự động giảm giá từ 20 đến 25 triệu đồng, là mức giảm mạnh nhất từ đầu năm của mẫu SUV ăn khách nhất thị trường.
7 mẫu xe nhập khẩu ASEAN bán chậm ở Việt Nam
Bất chấp nguồn gốc nhập khẩu, các xe như Suzuki Ciaz, Honda Accord hay Mitsubishi Pajero Sport có doanh số bán khá thấp so với các đối thủ cùng phân khúc, lắp ráp tại Việt Nam.
4 tháng khó khăn chờ đợi thị trường ôtô Việt
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.
Vì sao xe hơi lắp ráp tại Việt Nam giá cao, chất lượng thấp
Sau gần 1/4 thế kỷ được bảo hộ, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn dậm chân tại chỗ, tỷ lệ nội địa hoá thấp, quy mô sản xuất nhỏ, chất lượng sản phẩm chưa tương xứng với giá thành.
Nhiều mẫu xe giảm giá trăm triệu, người Việt vẫn thờ ơ
Nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi từ hàng chục đến cả trăm triệu cho khách mua hàng, nhưng doanh số vẫn không khả quan.
Nghịch lý thị trường xe hơi Việt Nam: Càng giảm giá càng ế
Các hãng xe hơi tại Việt Nam đều giảm giá nhưng kết quả kinh doanh tháng 7, xe du lịch tiếp tục giảm 21% so với tháng trước trong khi giá xe liên tục hạ.
Ba mẫu xe hơi giá rẻ sắp đổ bộ Việt Nam năm 2018
Toyota Wigo, Suzuki Celerio và Honda Jazz là những mẫu xe cỡ nhỏ nổi bật sẽ gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, khi thuế nhập khẩu từ ASEAN về 0%.
Vietnam Motorshow 2017: Ít xe mới, tổ chức vội vàng
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
Toyota Avanza - đàn em của Innova có mặt tại Việt Nam
Mẫu MPV 7 chỗ Toyota Avanza đang được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017 là dòng xe có kích thước nhỏ hơn Innova, giá dự kiến cũng rẻ hơn nếu được phân phối tại Việt Nam.
Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017: Nhiều mẫu xe đáng chú ý
Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay đột phá hơn năm ngoái về cả quy mô và số lượng xe mới.
Nissan Sunny và X-Trail thêm phụ kiện, giá không đổi để cạnh tranh
Nissan Sunny và X-Trail vừa có thêm bản cao cấp gắn loạt phụ kiện thể thao bên cạnh một số tiện ích khác. Mức giá bán ra từ 518 triệu đến 1,1 tỷ đồng.
Không giảm giá, Mercedes Việt Nam vẫn tăng trưởng 60%
6 tháng đầu năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam bán được 2.900 chiếc xe, tăng trưởng 60% so với cùng kỳ.
Dân sợ mua sẽ lỗ vài trăm triệu, ôtô cũ nằm chật bãi
Các đại lý cho biết từ đầu năm thị trường xe cũ khá ảm đạm, giá xe đã giảm cả trăm triệu đồng nhưng nhiều người vẫn lo nếu mua thì đến năm 2018 sẽ lỗ vài trăm triệu.
Cơ hội nào cho ngành công nghiệp ôtô Việt?
Sau 20 năm hình thành, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trong giai đoạn lạc quan hơn bao giờ hết.