Người Mỹ bắt đầu sống lại năm 2019
Người dân Mỹ bắt đầu trở lại cách sống cũ trước đại dịch, trong khi các thói quen như rửa tay, đeo khẩu trang, hay thể dục tại nhà đang phai nhạt dần.
801 kết quả phù hợp
Người Mỹ bắt đầu sống lại năm 2019
Người dân Mỹ bắt đầu trở lại cách sống cũ trước đại dịch, trong khi các thói quen như rửa tay, đeo khẩu trang, hay thể dục tại nhà đang phai nhạt dần.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Lotte Mart ra mắt túi lá sen cổ vũ tiêu dùng xanh
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.
‘Tôi đi chợ online vì bất đắc dĩ, nhưng gắn bó bởi nhiều lợi ích’
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Ten Hag không cần bạo chi để tái thiết Man United
Nhiều dấu hiệu cho thấy nhà Glazer sẽ không cấp cho tân HLV Man United ngân sách chuyển nhượng rủng rỉnh trong thời gian tới.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Cơ ngơi của nữ đại gia Singapore
Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Những cư dân TP.HCM quá bận để đi chợ
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
Trải nghiệm lướt Shopee khi chờ sạc xe VinFast VF e34
Từ khi sử dụng mẫu ôtô điện VF e34 của VinFast, chị Bích Phương (Hà Nội) có thêm thói quen mới là mua sắm online qua ứng dụng Shopee tích hợp sẵn trên xe.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.
'Tay mơ' lạc lối khi mua đồ chơi golf
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Nhu cầu sử dụng vest nam giảm sâu ở Anh
Lần đầu kể từ năm 1947, quần áo trang trọng bị loại khỏi danh sách hàng hóa tính tỷ lệ lạm phát. Hiện tượng này có liên quan đến đại dịch.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.