Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
1.458 kết quả phù hợp
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Để tìm ra giải pháp đột phá đưa xuất bản Việt Nam phát triển cùng Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần phân tích những nguyên nhân đang hạn chế sự phát triển của xuất bản Việt Nam.
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Stress, áp lực cuộc sống, thói quen ăn uống đang khiến nhiều người trẻ viêm loét dạ dày mạn tính, gia tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã ký ban hành Kế hoạch về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2024 với chủ đề: "Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời".
PGS.TS.BS Nguyễn Hoài Nam kể những buồn vui, trăn trở của cuộc đời làm nghề y vào trang sách, qua đó lan tỏa giá trị sống tích cực đến mọi người.
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Trong khi Anh Đức học cả chục năm vẫn không thành thạo tiếng Anh, Phương Uyên lại tiếp thu với tiếng Anh nhanh chóng khi còn học tiểu học và sử dụng ngôn ngữ này thành thạo khi lên cấp 3.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Các nhà nghiên cứu đều cho rằng Tết Trung thu gắn bó mật thiết với trăng, vì thế nhắc đến tết này thì không thể không nói đến trăng được.
Với phiên bản năm 2024 mới ra mắt, dòng tủ lạnh LG ngăn đá dưới mới được đánh giá đột phá hơn, đáp ứng các thói quen và nhu cầu trữ thực phẩm của người Việt.
Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thẻ trả trước đều là công cụ thanh toán của người tiêu dùng nhưng chúng khác nhau ở đâu, trường hợp nào sử dụng thì hiệu quả lại không phải ai cũng rõ.
Các thống kê cho thấy người tiêu dùng bia Việt Nam đang đẩy mạnh sử dụng dòng bia cao cấp. Xu hướng này cũng buộc các nhà sản xuất phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Các đơn vị nhà phụ trở thành xu hướng khi nhiều chủ nhà muốn xây dựng nơi ở cho con cái trưởng thành, cho thuê. Hoặc đơn giản hơn, họ chán nhà to và muốn ở trong không gian ấm áp hơn.
Trong khoảng thời gian từ 4h đến 6h sáng hàng ngày, đã có khoảng 1.200 người xếp hàng chờ lấy số khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy.
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.