3 mẹo du lịch an toàn và tiết kiệm trong kỳ nghỉ lễ
Du lịch trước mùa cao điểm, chọn nơi đến ít người biết, xa trung tâm thành phố và “săn” ưu đãi trên ví VNPAY là cách vừa giúp kỳ nghỉ lễ thêm thú vị, vừa tiết kiệm ngân sách.
1.429 kết quả phù hợp
3 mẹo du lịch an toàn và tiết kiệm trong kỳ nghỉ lễ
Du lịch trước mùa cao điểm, chọn nơi đến ít người biết, xa trung tâm thành phố và “săn” ưu đãi trên ví VNPAY là cách vừa giúp kỳ nghỉ lễ thêm thú vị, vừa tiết kiệm ngân sách.
Những loại thuốc lạm dụng có thể gây ung thư
Molnupiravir, Glucocorticoid hay Paracetamol là những loại thuốc có thể khiến tỷ lệ mắc ung thư tăng cao gấp nhiều lần khi sử dụng bữa bãi, không tham khảo ý kiến bác sĩ.
Hành trình gắn kết thầy trò của S-Race Quảng Nam
Sáng 27/6, giải chạy S-Race với chủ đề "Bản lĩnh" được tổ chức tại Quảng Nam. Giải mang khát vọng kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam dũng cảm, kiên trì và chuẩn mực.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Lý do phim truyền hình Hàn Quốc giảm xuống còn 12 tập
Đa số phim truyền hình Hàn Quốc gần đây giảm thời lượng xuống còn 8-12 tập. Điều này xuất phát từ sự thay đổi trong thói quen xem phim của khán giả.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.
4 bí quyết tiết kiệm thời gian nấu nướng cho mẹ bận rộn
Dù bận rộn với công việc mỗi ngày, phụ nữ hiện đại vẫn có thể chu toàn chuyện bếp núc khi biết cách tận dụng thiết bị công nghệ, app đi chợ và công thức gia vị nấu ăn hoàn chỉnh.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
VNPAY tung hàng nghìn ưu đãi khi mua sắm trên Tiki
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Amazon sẽ đóng cửa nhà sách ở Mỹ và Anh
Công ty công nghệ thông báo sẽ đóng cửa tất cả 68 cửa hàng, bao gồm 24 nhà sách, ở Mỹ và Anh.
Giải bài toán chi phí khi xăng tăng bằng xe điện
Xe điện được đánh giá là phương tiện giao thông phù hợp khi những bất ổn trong chuỗi cung ứng khiến giá xăng dầu toàn cầu gần đây liên tục tăng.
Nhu cầu đọc sách ngoại văn tăng
Các đơn vị bán sách ngoại văn đều cho rằng lượng bạn đọc tìm mua sách tiếng Anh tăng lên, nhu cầu đọc đa dạng, phong phú.
Giới trẻ giàu có ở Trung Quốc không còn mặn mà mua nhà nước ngoài
Trái với thế hệ trước thích mua bán, tích lũy bất động sản ở nước ngoài, nhóm người trẻ tuổi, có tiền thích tập trung tài sản của mình ngay tại quê nhà.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
6 loại thực phẩm ngày càng được người Việt ưa chuộng
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Cơ hội để châu Âu giảm phụ thuộc vào dầu Nga
Tuyên bố từ phía UAE đã giúp hạ nhiệt giá dầu. Đây cũng là cơ hội để các nước châu Âu giảm phụ thuộc vào Nga.
Cách tiết kiệm được nhiều tiền mà không cần thắt chặt chi tiêu
Thông thường, nói đến tiết kiệm là nói đến “thắt lưng buộc bụng” và hạn chế tiêu xài, mua sắm. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để bạn giữ tiền với tâm lý vui vẻ, dễ chịu hơn.
Hành trình tìm về giá trị nguyên bản của giới siêu giàu
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.
BIDV làm gì để giữ chân khách hàng?
Với chương trình Membership Rewards, BIDV không chỉ góp phần thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại, mà còn giữ chân những người dùng đã đồng hành với ngân hàng trong thời gian qua.