Sức hút ngành thương mại điện tử trong nền kinh tế số
Khi kinh tế chịu tác động do đại dịch Covid-19, khiến một số ngành nghề rơi vào trạng thái đóng băng, thương mại điện tử lại là lĩnh vực hưởng lợi lớn.
1.429 kết quả phù hợp
Sức hút ngành thương mại điện tử trong nền kinh tế số
Khi kinh tế chịu tác động do đại dịch Covid-19, khiến một số ngành nghề rơi vào trạng thái đóng băng, thương mại điện tử lại là lĩnh vực hưởng lợi lớn.
Đầu tư bất động sản châu Á Thái Bình Dương về mức trước dịch
Bất động sản thương mại ở châu Á Thái Bình Dương thu hút 177 tỷ USD đầu tư trực tiếp vào năm 2021, tăng 26% so với cùng kỳ và tương đương lượng đầu tư ghi nhận được năm 2019.
Người phụ nữ tại Anh phải cắt bỏ tứ chi sau cơn đau lưng
Sau cơn đau lưng bất ngờ, Sadie Kemp rơi vào hôn mê. Hai tuần sau, bệnh nhân thức dậy và biết tin bác sĩ đã phải cắt bỏ 10 ngón tay, sắp tới là chân của cô để bảo toàn tính mạng.
Tại nhiều nước, giá hoa hồng tăng 54%, trang sức tăng 10-15%, chocolate tăng 9% trong bối cảnh lạm phát, khủng hoảng chuỗi cung ứng và thiếu hụt lao động toàn cầu.
Những cuốn sách giúp lập kế hoạch ngày đầu năm
“Sống có kế hoạch”, “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả”, “Chiếc Birkin màu cam”... đưa ra gợi ý hữu ích cho những người đang bắt tay vào lập và thực hiện kế hoạch.
Xuất bản điện tử, phát hành trực tuyến sẽ tăng trưởng
Về thể loại, sách phi hư cấu, đặc biệt sách có giá trị áp dụng thực tiễn sẽ lên ngôi. Xuất bản điện tử, phát hành trực tuyến được dự báo là xu hướng nổi bật trong thời gian tới.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Chợ hàng giả bán Chanel, Gucci lớn nhất Hàn Quốc
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Cửa hàng tân trang, nâng cấp ôtô nhộn nhịp trước Tết
Dịch Covid-19 khiến cho thói quen chi tiêu dịp cuối năm của khách hàng thay đổi đáng kể, người dùng quan tâm nhiều hơn đến các mặt hàng mang tính thực dụng.
Nutifood hợp tác chuỗi AVAKids, tung ưu đãi trúng vàng dịp Tết
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids trở thành đối tác chiến lược tiếp theo của Nutifood, phân phối các sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc trị chuẩn cao châu Âu cho trẻ em Việt.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Ôtô điện có trở nên hấp dẫn hơn nhờ lệ phí trước bạ 0%?
Chuyên gia cho rằng chính sách ưu đãi dành cho ôtô điện lần đầu áp dụng tại Việt Nam còn hẹp và ít, về lâu dài cần tiếp tục nghiên cứu để mở rộng.