Võ Hà Linh lên tiếng khi bị tố bán phá giá, kêu gọi trữ hàng
Võ Hà Linh cho biết cô chưa nhận được bất kỳ yêu cầu làm việc từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc này.
1.425 kết quả phù hợp
Võ Hà Linh lên tiếng khi bị tố bán phá giá, kêu gọi trữ hàng
Võ Hà Linh cho biết cô chưa nhận được bất kỳ yêu cầu làm việc từ cơ quan chức năng liên quan đến vụ việc này.
Honda Việt Nam tổng kết chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh
Honda Việt Nam vừa tổng kết chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Bộ GD&ĐT thực hiện.
TP.HCM hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu xanh
Để xuất khẩu xanh đạt hiệu quả, các doanh nghiệp không chỉ liên kết với nhà sản xuất mà còn với các đối tác và những nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào.
Chuỗi Vua Cua tạm dừng phát triển, nhà sáng lập rời đi sau 9 năm
Vua Cua là startup từng được shark Liên rót 3,4 tỷ đồng để nhận lấy 10% cổ phần.
Nhiều nước 'mạnh tay' siết điều kiện xuất khẩu xanh
Các nước trên thế giới dần siết chặt các điều kiện về xuất khẩu xanh. Thậm chí, xuất khẩu xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của thương mại toàn cầu.
Nền tảng để Điện Máy Xanh tạo cú bứt tốc trên thị trường máy lạnh 2025
Cung cấp 5 giá trị vượt trội cho người tiêu dùng và duy trì tinh thần “FamilyShip” trong mối quan hệ với các đối tác là trụ cột giúp Điện Máy Xanh hiện thực hóa mục tiêu năm 2025.
Cắt xén thịt heo, gia đình trẻ vẫn giữ mâm cơm đủ chất
Hai gia đình trẻ sống ở hai thành phố có mức thu nhập khác nhau nhưng họ đều cố vun vén chi tiêu cho mua sắm thực phẩm để bữa ăn vừa tiết kiệm nhưng đảm bảo dinh dưỡng.
Đầu tư nhà đất cho người trẻ - dùng đòn bẩy tài chính đúng cách
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Vợ chồng TP.HCM giới hạn tiền chợ 2 triệu/tuần, cân nhắc cả ly cà phê
Giữa lúc giá cả thực phẩm ngày càng cao, các cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM phải tìm nhiều phương án như đi chợ theo tuần, bớt ăn ngoài và săn hàng khuyến mãi để siết chặt chi tiêu.
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
'Tiền tự sinh lời' - xu hướng toàn cầu đang bùng nổ ở Việt Nam
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Thấy gì từ vụ ‘1 viên thay đĩa rau’ của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục
Trên thực tế, việc sử dụng kẹo rau củ để thay thế rau xanh hàng ngày có thể dẫn đến hiểu lầm nguy hiểm, mất cân bằng dinh dưỡng.
Vì sao quả trứng nhỏ bé có thể gây nên cuộc khủng hoảng tỷ USD ở Mỹ?
Tình trạng giá trứng tăng vọt và nguồn cung khan hiếm đã buộc chính quyền Tổng thống Donald Trump công bố kế hoạch chi 1 tỷ USD nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng này.
The Coffee House đổi chủ có đổi vận?
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Ông Nguyễn Đức Tài tham vọng thu 10 tỷ USD với chuỗi Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tham vọng Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD trước 2030 là khả thi, nhờ tận dụng sự thay đổi của thị trường để mở rộng thị phần trong ngành bán lẻ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Mặt hàng gia dụng đang 'cháy hàng', hãng sản xuất không kịp bán
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.