Những quảng cáo khiến người xem bị sốc
Theo trang Business Insider, những quảng cáo với hình ảnh bạo lực, phản cảm, truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khiến người xem cảm thấy choáng váng.
199 kết quả phù hợp
Theo trang Business Insider, những quảng cáo với hình ảnh bạo lực, phản cảm, truyền tải thông điệp mạnh mẽ, khiến người xem cảm thấy choáng váng.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã hơn một lần bị "ném đá" khi góp mặt trong các quảng cáo phản cảm. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng dính ồn ào vì không cân nhắc kịch bản quảng cáo.
Thành viên người Trung Quốc, Tao, ám chỉ tới “sự phản bội” trên trang cá nhân.
Đám cưới vốn là kết tinh của những câu chuyện tình yêu, vì thế các ca khúc xuất hiện trong sự kiện trọng đại này thường mang âm hưởng bay bổng, lãng mạn.
Chàng rapper trẻ tài năng Karik đã có những chia sẻ chân thành và thú vị về sản phẩm mới này.
Nhạc sĩ trẻ sáng tác khó lòng đòi hỏi những trải nghiệm sâu sắc, nhưng liệu có bất công khi cho rằng đây là những ca khúc bình dân và nhảm nhí?
Quảng cáo dựa trên thông điệp gây phản cảm sẽ dễ tạo được dư luận hơn các biện pháp thông thường mà có khi còn tốn ít chi phí hơn, nhưng hiệu quả mà nó có thể mang lại là không hề nhỏ.
Đạo nhạc, đạo ý tưởng, lời ca vô nghĩa…Những vấn đề này không chỉ làm K-Pop gặp sóng gió mà còn khiến hình ảnh dần xấu đi trong mắt khán giả yêu nhạc.
Bên cạnh đó là video hoành tráng kỷ niệm 25 năm ngày sử dụng slogan "Just Do It" của Nike hay đoạn phim dễ thương về tình anh em của Heinz Beanz.
Liên tiếp những bộ ảnh gần đây của một số người trẻ đã gặp sự phản đối dữ dội của cư dân mạng.
Tạo những tài khoản Yahoo giả, sử dụng phần mềm tạo webcam giả, sau đó tải các đoạn clip sex trên mạng về để lừa “chat sex”. Với thủ đoạn này Tuấn đã lừa được hàng trăm triệu đồng.
Mỗi clip với cách thức thể hiện, nội dung, thông điệp khác nhau, nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu của người con dành cho mẹ. Và chính sự chân thành đó đã chạm vào trái tim của mỗi người.
Sức sáng tạo đáng ngạc nhiên của những quảng cáo này khiến người tham gia cảm thấy phấn khích và cũng hiểu rõ hơn thông điệp của nhà sản xuất.
Ford, KIA, Pepsi, Burger King... đều có những quảng cáo với hình ảnh phản cảm, hoặc thông điệp sai lầm như "ích kỷ không tội lỗi" của Mentos.
"As long as you love me", "Goodbye", "Ugly" là những ca khúc được nhiều khán giả yêu mến có cùng tên nhưng do các ca sĩ khác nhau thể hiện.
Mặc dù tuyên bố bỏ thi trước đêm tranh tài thứ ba, nhưng nam diễn viên “Lập trình cho trái tim” vẫn cùng bà xã bay vào TP.HCM và chống nạng đến trường quay để trực tiếp nói lời chia tay và cảm ơn...
Trong bộ phim "Người cha phú quý", Hoa đán trẻ tuổi của TVB đã "lột xác" trở thành một nữ cảnh sát yêu nghề có tính tình bộc trực nhưng hậu đậu.
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...
Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các công ty này đã cho ra đời những quảng cáo cực kỳ phản cảm.