Xem 'Về nhà đi con', hội chị em chỉ quan tâm Thư, Nhã mua đồ ở đâu
Tuy sở hữu phong cách thời trang đối lập, nhân vật Thư và Nhã trong phim "Về nhà đi con" đều được lòng chị em vì khả năng "tạo trend" cho các bộ đồ.
1.679 kết quả phù hợp
Tuy sở hữu phong cách thời trang đối lập, nhân vật Thư và Nhã trong phim "Về nhà đi con" đều được lòng chị em vì khả năng "tạo trend" cho các bộ đồ.
Khoản lỗ gần 24 tỷ đồng trước thuế trong quý II tiếp tục kéo dài chuỗi thua lỗ liên tiếp của Halico. Hiện tại, lỗ lũy kế công ty này ghi nhận đã lên tới 376 tỷ đồng.
Tổng cục trưởng Quản lý thị trường Trần Hữu Linh cho biết các đối tượng làm hàng giả ngày càng tinh vi hơn, luồn lách pháp luật nên rất khó xử lý.
Thương hiệu bình dân Topshop từng phải bồi thường hơn 116 tỷ đồng vì sử dụng hình ảnh của Rihanna trái phép trên các sản phẩm thời trang.
Nhận "cơn mưa gạch đá" từ dân mạng, song thương hiệu M. không chọn cách im lặng hay đính chính mà liên tục đáp trả bằng lời lẽ phản cảm.
Nhãn hàng thời trang Việt mới đây tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố sử dụng hình ảnh trái phép của một thương hiệu quốc tế.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Là tân binh trên thị trường nhưng mẫu xe thương hiệu Việt lại tỏ ra thức thời với hàng loạt trang bị và công nghệ cao cấp, đủ đọ sức với sản phẩm của các "ông lớn" trong ngành ôtô.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Thử thách #Happinesschallenge lan truyền hơi ấm đến những hoàn cảnh khó khăn là cơ hội để bạn trẻ san sẻ hạnh phúc cho nhiều người, đóng góp vì sự phát triển của xã hội.
Nếu thuyết phục được Lotte thoái toàn bộ vốn khỏi Bibica, thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam sẽ về tay một ông chủ duy nhất là PAN Group.
Từ nay đến hết 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam quyết định tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale.
Công ty của ông là "Trương Văn Bền và các con - Dầu và Xà bông Việt Nam". Xà bông của ông không chỉ chiếm thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nhiều nước.
Trước khi xảy ra lùm xùm về Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, Hiệp hội chống hàng giả cũng từng dính tai tiếng về các danh hiệu và nhân sự khác.
Xứ chùa tháp được xem như thị trường béo bở cho các ông lớn ngành viễn thông hay nhà sản xuất smartphone, mà Bkav với Bphone là một trong số đó.
Đồng loạt 4 trong số 6 trưởng, phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam đã viết đơn xin từ chức chỉ sau vài ngày ra mắt vì lý do “cá nhân” và “không đủ năng lực".
Thực tập ở đâu và làm gì sau tốt nghiệp là trăn trở của mọi sinh viên. Tại Trường Đại học Phenikaa, sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc tại 16 công ty thuộc Tập đoàn Phenikaa.
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sản phẩm Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa.
Ngày 27/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư, hợp tác chiến lược Việt - Thái lần 4, thương hiệu nước hoa Charme nhận giải “Top 10 thương hiệu uy tín - sản phẩm tin dùng khu vực châu Á”.
Ngày 28/6, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Fujitsu (Nhậ Bản) và Tập đoàn Qualcomm (Mỹ) để phát triển điện thoại thông minh 5G.