Quá tải đơn thuê áo dài dịp 2/9, chủ shop 'không kịp ăn cơm'
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
1.678 kết quả phù hợp
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Giữa loạt "ông lớn" ngân hàng, bất động sản, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là doanh nghiệp sản xuất hiếm hoi xuất hiện trong Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận trước thuế cao nhất nửa đầu năm.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
Trong 9 ngày, Sun PhuQuoc Airways đón 3 trên tổng số 8 tàu bay Airbus A321, sẵn sàng cho cột mốc mở bán vé tháng 10 và cất cánh thương mại vào tháng 11 tới.
Hành trình từ một quốc gia thiếu đói tới những thứ hạng hàng đầu trên thị trường lúa gạo, càphê, hạt tiêu, hạt điều, tôm, cá tra… là hành trình đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nông dân Việt Nam.
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Nhà bán lẻ nệm Woosa (Singapore) gây chú ý khi tuyển công việc chỉ cần nằm ngủ nhưng nhận thù lao 2.300 USD, như một cách quảng bá thông điệp giấc ngủ xứng đáng được tưởng thưởng.
Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh.
Cộng đồng doanh nghiệp giữ vai trò lớn trong sự phát triển của thành phố trong 50 năm qua, và sẽ tiếp tục được tạo điều kiện phát triển trong thời đại mới.
Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ tháng 10, Doanh nhân Sài Gòn hợp tác cùng Hội xuất bản Việt Nam phát động cuộc thi viết về câu chuyện, giá trị từ mô hình doanh nghiệp gia đình.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Khi người dùng còn giữ tâm lý chuộng sữa công thức ngoại, thương hiệu Việt đã vươn lên dẫn dắt thị trường quốc tế với đột phá giải quyết bài toán dinh dưỡng thay nhiều cha mẹ.
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Loạt ưu đãi mạnh tay từ VinFast cùng 12 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn đang mở ra cánh cửa sở hữu xe điện dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dân Hà Nội.
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.