NTK Công Trí may váy cho Adele, BlackPink trước khi bị bắt
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.
1.678 kết quả phù hợp
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.
Tay vợt gốc Việt Quang Dương kết hợp cùng thương hiệu Việt ra mắt dòng giày thi đấu pickleball, lấy cảm hứng từ phong cách thi đấu và hành trình trở về Việt Nam của anh.
Sau màn kiss cam gây chấn động, Kristin Cabot bị khui ra đã kết hôn với một CEO khác và vừa cùng người đàn ông này mua nhà cách đây chỉ vài tháng.
Vinpearl khai trương Vinpearl Hotel Bắc Ninh, khách sạn 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên do thương hiệu Việt đầu tư và vận hành tại xứ Kinh Bắc.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Sau hơn 2 năm chuẩn bị, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand vừa ra mắt ngân hàng mô - tế bào gốc Vicells với công nghệ chuẩn Nhật Bản.
Vị giám khảo “Điểm hẹn tài năng 2025” tiết lộ không nề hà cuộc thi lớn hay nhỏ, nhưng quan trọng sân chơi đó phải thực sự truyền cảm hứng cho anh và cả cộng đồng.
Chỉ hơn 1 năm, pickleball đã phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam. Độ lan tỏa của bộ môn này đã khiến các thương hiệu thể thao trong nước bắt đầu nhìn thấy "mỏ vàng".
Sau hơn một thập kỷ cộng tác tại các trung tâm y sinh thế giới, TS Nguyễn Thị Kiều Oanh từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, trở về Việt Nam gắn bó với lĩnh vực y học tái tạo.
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Suốt 47 năm qua, Kim Hằng đã đồng hành cùng hàng triệu người Việt, hiện diện trong mỗi căn bếp như một người bạn thân thiết.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang quiet luxury DANGHAIYEN đồng loạt tuyên bố đóng cửa trong tháng 6, phản ánh thị trường khó khăn.
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936 do Thaco Auto nghiên cứu thiết kế và sản xuất vừa xuất khẩu sang Thái Lan, khẳng định năng lực làm chủ công nghệ của thương hiệu.
Cuộc thi “CAM TA kể chuyện Nhà” do FPT Camera tổ chức gây chú ý khi thu về hàng nghìn video và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đậm chất Việt từ mọi miền tổ quốc.
Nhiều đại biểu Quốc hội cảnh báo tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đe dọa sức khỏe cộng đồng và đề xuất nâng công tác chống hàng giả thành chiến lược quốc gia.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Tại triển lãm Seoul Food 2025, Uncle Ba - thương hiệu nước mắm truyền thống Phú Quốc - chính thức ra mắt thị trường Hàn Quốc với sản phẩm nước mắm kết hợp kim chi độc đáo.