Các mặt hàng điện máy đang giảm giá mạnh, đặc biệt là tivi với mức giảm tới gần 90%. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua vẫn chưa phục hồi.
1.761 kết quả phù hợp
Các mặt hàng điện máy đang giảm giá mạnh, đặc biệt là tivi với mức giảm tới gần 90%. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua vẫn chưa phục hồi.
Gu chơi đồng hồ xứng danh tỷ phú của Rihanna
Dù 7 năm chưa phát hành album âm nhạc mới, Rihanna vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng thông qua hãng mỹ phẩm Fenty và cách chơi đồng hồ của mình.
Doanh nghiệp TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng Tết 2024
Nhiều doanh nghiệp bình ổn TP.HCM đã chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán 2024 với số lượng tăng nhẹ.
Ai đang hiện diện trong thị trường đại siêu thị Việt?
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Mua túi du lịch 2.000 USD liệu có đáng tiền
Đối với một số người, chiếc túi du lịch có giá 2.000 USD xứng đáng bởi nó là khoản đầu tư lâu dài và có thể truyền cho thế hệ sau.
Angelina Jolie ra mắt thương hiệu thời trang
Chưa biết dự án kinh doanh sẽ đi đến đâu, song Angelina Jolie cho biết đã chi ra số tiền lớn. Quyết định lần này của minh tinh nhằm hướng đến việc xây dựng thời trang bền vững.
Bia Red Ruby thắng 2 giải tại Asia Beer Championship 2023
Bia Red Ruby của Công ty TNHH Masan Master Brewer được xướng tên trong 2 bảng xếp hạng bia lager tại “Giải vô địch Bia châu Á 2023” (Asia Beer Championship 2023).
Mua đồng hồ nào, Andree Right Hand rap về đồng hồ đó
Trong loạt hit của mình, rapper Andree Right Hand thường nhắc đến Cartier và Richard Mille, cũng là các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà anh sưu tầm.
Sự trồi sụt của phim kinh dị trên thế giới
Doanh thu giảm, hàng loạt thương hiệu ăn khách bị vắt sữa khiến dòng phim kinh dị bị quay lưng. Trong bối cảnh nhiều biến động, phim kinh dị chật vật tìm kiếm lối đi riêng.
Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
Đại lý ôtô bắt đầu giảm khuyến mại
Khi chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp chính thức được triển khai, các đại lý đã có động thái điều chỉnh chương trình ưu đãi.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Cách hãng giày 'xấu xí' chinh phục bàn chân của người Mỹ
Những đôi giày to lớn, kỳ lạ và từng bị chê xấu của Hoka lại đang chinh phục được trái tim, ví tiền cùng đôi chân của nhiều người Mỹ.
Cùng thời gian, iPhone luôn mất giá ít hơn điện thoại Android
Sau 1-4 năm sử dụng, iPhone có mức hao hụt giá trị bằng một nửa mẫu máy Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu điện thoại Apple rớt giá nhanh.
Masan Group vào top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023
Tập đoàn Masan được vinh danh ở hạng mục “Quản lý tài nguyên bền vững” và “Nền tảng quản trị rủi ro nổi bật” tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2023.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Việc các ngôi sao Trung Quốc hợp tác với Prada vướng phải scandals khiến danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược, mở bán đặc biệt Oppo A98
Thế Giới Di Động cùng Oppo Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở bán đặc biệt Oppo A98 - smartphone sạc nhanh, an toàn trong phân khúc tầm trung.
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.