Đồng hồ của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Jack Grealish sưu tầm nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số tinh xảo. Các thiết bị xem giờ được bán với giá chục nghìn USD.
1.761 kết quả phù hợp
Đồng hồ của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Jack Grealish sưu tầm nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số tinh xảo. Các thiết bị xem giờ được bán với giá chục nghìn USD.
Cổ đông OCH thông qua kế hoạch lãi gấp đôi năm nay
Để hoàn thành kế hoạch kinh doanh tham vọng năm nay, lãnh đạo OCH cho biết các ngành chủ lực như thực phẩm, khách sạn sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng hoạt động.
Khủng hoảng đang 'rình rập' bất động sản thương mại
Thị trường bất động sản thương mại đang đứng trước nhiều khó khăn khi lãi suất tăng cao, nhiều doanh nghiệp đang tính đến các phương án cải tổ lớn.
Cotton On và Typo khai trương cửa hàng mới tại TTTM The Loop IPH
Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cotton On và Typo đã chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng mới tại trung tâm thương mại the Loop Indochina Plaza Hà Nội từ ngày 15/6.
Mega Grand World bắt kịp xu hướng shoppertainment đang lên ngôi
Shoppertainment - xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu- đã được hiện thực hóa tại thành phố điểm đến Ocean City, với tên gọi Mega Grand World Hà Nội.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Tìm hiểu thế giới xuất bản siêu anh hùng
Các siêu anh hùng đều bước ra từ truyện tranh. Nhưng khi các nhân vật này hiện diện ở mọi nơi thì việc tìm lại cuốn truyện có các nhân vật này lại khó hơn.
Ferrari ra mắt SF90 Stradale phiên bản giới hạn Le Mans
Trong lần trở lại giải đua 24 Hours of Le Mans, Ferrari đã ra mắt phiên bản giới hạn dành cho dòng siêu xe Ferrari SF90 Stradale.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Nhiều người Mỹ không thể trả hết nợ sinh viên vì thích mua đồ hiệu
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Giá gas giảm tới hơn 130.000 đồng/bình 45 kg
Sau lần tăng nhẹ vào tháng 5, giá gas trong nước đã quay đầu giảm mạnh tới 35.500 đồng/bình 12 kg vào tháng 6 theo đà hạ nhiệt của thế giới.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.