%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
1.792 kết quả phù hợp
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Nhiều người Mỹ không thể trả hết nợ sinh viên vì thích mua đồ hiệu
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.
Phở Story - phở ăn liền trọn vị truyền thống chạm ngõ xứ kim chi
Màn chào sân tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023 là cột mốc đầu tiên của Phở Story trong hành trình mang hương vị bát phở ăn liền ngon chuẩn vị đến với người tiêu dùng.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Giá gas giảm tới hơn 130.000 đồng/bình 45 kg
Sau lần tăng nhẹ vào tháng 5, giá gas trong nước đã quay đầu giảm mạnh tới 35.500 đồng/bình 12 kg vào tháng 6 theo đà hạ nhiệt của thế giới.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Tommy Hilfiger kết hợp Keith Haring ra mắt BST phiên bản giới hạn
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Hàng loạt thương hiệu lớn quanh Nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM 'tháo chạy'
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Chủ hãng bút bi Thiên Long thu hơn 10 tỷ đồng/ngày
Doanh thuần quý I của Thiên Long đã tăng 16% so với cùng kỳ nhờ các chính sách kích thích hoạt động bán hàng. Dẫu vậy lợi nhuận của công ty lại đi lùi do chi phí tăng cao.
Singapore vừa gần gũi vừa mới mẻ chờ du khách khám phá
Tại Singapore, bên cạnh phố xá náo nhiệt, du khách có thể thong dong khám phá những khía cạnh vừa quen vừa lạ, mang đậm màu sắc văn hóa và chưa được nhiều người biết đến.