Rashford: 'Tôi muốn vô địch Champions League cùng MU'
Tiền đạo người Anh đặt tham vọng giành những danh hiệu cao quý nhất cùng MU dù "Quỷ đỏ" vẫn chưa vào top 4 Premier League mùa giải này.
1.807 kết quả phù hợp
Rashford: 'Tôi muốn vô địch Champions League cùng MU'
Tiền đạo người Anh đặt tham vọng giành những danh hiệu cao quý nhất cùng MU dù "Quỷ đỏ" vẫn chưa vào top 4 Premier League mùa giải này.
Từ 2 đại nhạc hội đến sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam của Realme
Thông qua hai đêm nhạc lớn tại Hà Nội và TP.HCM, không khó để người dùng nhận thấy sự nghiêm túc trong chiến lược kinh doanh của Realme với thị trường Việt Nam.
Từ xưởng gia công đến DN Việt xuất khẩu 10 triệu đôi giày mỗi năm
Qua gần 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng vào top 30 ngành giày da Việt Nam với tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt hơn 100 triệu USD.
Thẻ đồng thương hiệu đặc quyền - chiến lược của hãng bay và ngân hàng
Thực hiện chiến lược mới, Vietnam Airlines và VIB tung ra loại thẻ có thể sử dụng hơn 1.000 phòng chờ trên toàn thế giới, cũng như mua trả góp vé với lãi suất 0%.
'Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn' cùng Pico và Samsung
Mừng tết Nguyên đán Canh Tý 2020, điện máy Pico cùng Samsung Vina triển khai ưu đãi “Thấy Tết lớn, mừng Tết lớn”.
Chanel N°5 và những chai nước hoa đáng sắm nhất dịp Giáng sinh này
Nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp cùng nhiều thương hiệu làm đẹp đã tung ra phiên bản mùa lễ hội cho các sản phẩm nước hoa bán chạy của mình.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Ông chủ Louis Vuitton và những tỷ phú thời trang giàu nhất hành tinh
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
Tân Á Đại Thành bán hơn 100.000 bình nước nóng trong tháng 11
Với lượng bình nước nóng Rossi bán ra trong tháng 11 tăng vọt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nâng công suất sản xuất lên 200% nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Lug khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên ở Hà Nội
Ngày 12/12, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm hành lý Lug khai trương cửa hàng mặt phố đầu tiên tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng tại thủ đô lên 12.
Mua lại The Travel Store, chuỗi bán lẻ hành lý Lug cán mốc 65 cửa hàng
Sáng 12/12, đại diện chuỗi bán lẻ hành lý Lug chính thức công bố mua lại toàn bộ hệ thống The Travel Store, nâng tổng số cửa hàng lên 65.
McDonald lấn sân sang bán quần áo, nhanh chóng cháy hàng
Mới đây, tập đoàn thức ăn nhanh của xứ cờ hoa cho ra mắt loạt quần áo cùng phụ kiện in logo đặc trưng.
Mảnh ghép Vinmart trong tham vọng của Masan
Mua Vinmart và VinEco sẽ giúp Masan hoàn thiện hệ sinh thái của mình, làm chủ quá trình từ sản xuất, chế biến đến phân phối, buôn tận gốc, bán tận ngọn.
Chỉ bán quần áo tối giản, vì sao Uniqlo của người Nhật vẫn đắt hàng
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
Cái chết của thời trang nhanh ảnh hưởng Uniqlo, Zara ở châu Á ra sao?
Theo Nikkei Asian Review, công nghệ mới và nhu cầu người tiêu dùng thay đổi đã châm ngòi một cuộc đua của ngành công nghiệp may mặc tại khu vực châu Á.
Khoản lỗ nghìn tỷ của Vinmart đặt áp lực ra sao với Masan?
Lợi nhuận trước thuế năm 2018 tại Công ty Hàng tiêu dùng Masan đạt gần 3.900 tỷ đồng, trong khi đó, mảng bán lẻ của Vingroup (chủ yếu là Vinmart, Vinmart+) lỗ hơn 5.100 tỷ đồng.
Sáp nhập Vinmart, Masan được, mất ra sao?
"Có thể bên trong là trao đổi tài chính giữa 2 tập đoàn có sức mạnh lớn hơn tính toán lợi nhuận chúng ta đang thấy”, TS Đinh Thế Hiển nhận định về thương vụ giữa Vingroup và Masan.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Tình yêu vượt qua định kiến của cô gái Việt ngồi xe lăn và chồng Tây
Câu chuyện về cái nắm tay ấm áp của chàng kỹ sư người Australia dành cho vợ mình - một phụ nữ nhỏ bé khuyết tật người Việt Nam đã củng cố niềm tin vào tình yêu đích thực.
Mazda3 2020 đẩy giá cao, phiên bản nào sẽ bán chạy?
Đặt giá cao cho Mazda3 2020 khiến thế hệ trước và các phiên bản thấp của thế hệ mới sẽ bán chạy.