Trưa 9/11, Zara sẽ mở cửa tại Hà Nội
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
1.814 kết quả phù hợp
Trưa 9/11, Zara sẽ mở cửa tại Hà Nội
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Khóa học thời trang '3 trong 1' tại RMIT
Không chỉ đào tạo chuyên sâu về thời trang, sinh viên còn được học cách xây dựng nhãn hàng, quản lý chuỗi thương hiệu lớn và tạo lập nền tảng nắm giữ vị trí cấp cao tương lai.
Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu
Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.
Hublot áp dụng chính sách giá ưu tiên tại Việt Nam
Đại diện nhà phân phối Hublot Việt Nam cho biết thương hiệu đã quyết định để mức giá bán lẻ tại Việt Nam thấp hơn so với mặt bằng khu vực.
Mỹ phẩm Hằng JoJo được chứng nhận thương hiệu - sản phẩm chất lượng
Hơn 4 năm qua, mỹ phẩm Hằng JoJo từng bước tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục được chứng nhận là thương hiệu - sản phẩm chất lượng.
Đế chế Playboy: Biểu tượng ngành công nghiệp không khói tại Mỹ
Playboy không chỉ là tạp chí mang tính biểu tượng dành cho nam giới mà còn là thương hiệu nổi tiếng với doanh thu 1 tỷ USD mỗi năm.
Thương hiệu đồng hồ Hublot chính thức đến Việt Nam
Tháng 10 này thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thuỵ Sĩ Hublot sẽ chính thức đến Việt Nam, khởi đầu với một pop-up store tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.
Đỗ An: 'Đóng cảnh nóng với ai, tôi đều nghĩ đó là Lê Thúy'
Nam diễn viên Đỗ An, "soái ca" mới của điện ảnh Việt khẳng định để có cảm xúc khi đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ, anh đều liên tưởng người đó là vợ mình, người mẫu Lê Thúy.
Thế Giới Di Động đóng cửa hàng đầu tiên gây dựng nên đế chế tỷ USD
Cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu Thế Giới Di Động, đặt nền móng cho một đế chế tỷ USD của doanh nghiệp bán lẻ này sắp đóng cửa vì phải trả lại mặt bằng.
Việt Hưng Phát được vinh danh top 10 Thương hiệu tiêu biểu APEC 2017
Bằng sự uy tín, chất lượng và phát triển vượt bậc về mọi mặt chỉ trong thời gian ngắn, Việt Hưng Phát vừa được vinh danh trong một giải thưởng danh giá.
Hơn 20.000 người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
Cựu diễn viên Thuỷ Tiên dự tiệc thời trang cùng Selena Gomez
Bà Thủy Tiên tham dự buổi tiệc thời trang do tạp chí Business of Fashion tổ chức tối 10/9 tại Mỹ cùng nữ ca sĩ Selena Gomez và các nhân vật đình đám khác trong ngành thời trang.
Giới trẻ xếp hàng dài chờ mua H&M và cơn sốt 'thời trang nhanh'
Việc hàng trăm bạn trẻ xếp hàng dài chờ đợi được vào tham quan mua hàng nhân ngày khai trương của H&M càng chứng tỏ cơn sốt “thời trang nhanh” (fast fashion) mỗi ngày một lan rộng.
Hoàng Thùy thi Hoa hậu Hoàn vũ: Có nhầm lẫn hay không?
Quán quân mùa hai của Vietnam's Next Top Model đang đối mặt trước nhiều câu hỏi về quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Oppo rục rịch dọn đường cho dòng smartphone cao cấp
Theo ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam, đây là thời điểm chín muồi để hãng đưa dòng điện thoại cao cấp vào thị trường.
Điện máy Xanh gia nhập cuộc chơi hàng gia dụng
Nhận thấy người dân tại các tỉnh thành có nhu cầu lớn về nhóm sản phẩm gia dụng chất lượng cao, giá tốt và nguồn gốc uy tín, Điện máy Xanh bắt đầu phân phối ngành hàng này.
Livestream - bí quyết thành công của ‘chàng nông dân GUMAC’
Khởi nghiệp từ niềm đam mê thời trang, sau 2 năm, "chàng nông dân 8X" Lê Thành Vân đã trở thành chủ thương hiệu GUMAC được nhiều bạn trẻ yêu mến.
Bình Minh: 'Trung thu là dịp gởi trao tình cảm, lan tỏa yêu thương'
Dù công việc bận rộn, nam diễn viên và bà xã doanh nhân vẫn dành thời gian tạo ra cái Tết đoàn viên ý nghĩa, đáng nhớ cho các con.
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Sau Bphone, đến lượt Asanzo nhập cuộc chơi di động Việt
Asanzo là cái tên mới xuất hiện, tạo nên thế tay ba giữa hai thương hiệu Việt trước đó là Mobiistar và Bkav.