Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
1.085 kết quả phù hợp
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Chủ chuỗi The Coffee House mua lại 200 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Công ty sở hữu chuỗi cà phê The Coffee House - CTCP Seedcom - cho biết đã hoàn tất mua lại trước hạn lô trái phiếu trị giá 200 tỷ đồng.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Túi xách hình trái tim phủ sóng dịp Valentine
Chiếc túi hình trái tim đang xuất hiện khắp nơi, từ thảm đỏ Grammy cho tới tuần lễ thời trang Copenhagen (Đan Mạch).
Vì sao Ben Affleck luôn có vẻ ngoài khốn khổ
Mỗi khi biểu cảm buồn rầu của Ben Affleck thành chủ đề chế ảnh, dân mạng không ngừng phỏng đoán về cuộc sống khốn khổ hay hôn nhân không hạnh phúc của nam tài tử.
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
TP.HCM là thành phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất cả nước. Nhưng với một người yêu sách, để tìm một góc nhỏ yên bình rồi chìm đắm trong những trang sách cũng không phải là khó.
'Cuộc chiến cà phê' khốc liệt ở Hàn Quốc
Tính đến cuối năm 2022, có gần 99.000 quán cà phê ở Hàn Quốc. Trung bình, mỗi ngày có 6 quán đóng cửa vì không thể cạnh tranh với các quán mới mở.
6 lợi ích của việc từ bỏ cà phê trong một tháng
Uống quá nhiều cà phê sẽ khiến bạn lo lắng, mất ngủ và tim đập nhanh.
Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.
Thiên Minh: 'Với nhân viên, tôi là người anh vui vẻ, có làm có chơi'
Là chủ hai thương hiệu thời trang và quán cà phê, Thiên Minh cho rằng nhân viên tạo nên diện mạo doanh nghiệp. Đó là lý do anh tìm cách kết nối và chia sẻ với nhân viên.