Có người yêu nhờ đi Đà Lạt một mình
Xuân Thành và Hà My lần đầu gặp nhau tại Đà Lạt, khi cả 2 đều du lịch một mình. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó hơn 3 năm, cùng nhau có những chuyến đi dài để thỏa mãn đam mê xê dịch.
1.151 kết quả phù hợp
Xuân Thành và Hà My lần đầu gặp nhau tại Đà Lạt, khi cả 2 đều du lịch một mình. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó hơn 3 năm, cùng nhau có những chuyến đi dài để thỏa mãn đam mê xê dịch.
Bên cạnh việc phục vụ tín ngưỡng thờ cúng dịp Tết, hoa giấy Thanh Tiên ngày càng được nhiều người trẻ yêu thích, tìm đến làng trải nghiệm, đặt hàng trang trí.
Một quán cà phê thương hiệu Nhật Bản (THISIS)SHIZEN, có trụ sở tại thành phố Kyoto, vừa ra mắt những chiếc kem ốc quế đầy nghệ thuật trông giống như những bó hoa.
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Sau hơn 5 thập kỷ, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mang trở lại trend thiết kế "mặt số TV" từ những năm 1970, như Cartier, TAG Heuer hay Bell & Ross.
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Nhiều người thích nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng nhưng không phải ai cũng biết được những sự thật đằng sau loại thức uống được tiêu thụ hàng đầu thế giới này.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM cấm khách thay đồ trong nhà vệ sinh, mang theo thiết bị hỗ trợ chụp hình và ekip trang điểm chuyên nghiệp.
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Những con gấu bông thiết kế riêng được ưa chuộng bởi chúng có khả năng làm giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ cho người trưởng thành.
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.