Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

8.499 kết quả phù hợp

thương hiệu cá nhân

Phong gym doc la o Nhat Ban hinh anh

Phòng gym độc lạ ở Nhật Bản

0

Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.

Tranh cai mac do boi de tap yoga hinh anh

Tranh cãi mặc đồ bơi để tập yoga

0

Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.

Chien thang cua Real Madrid hinh anh

Chiến thắng của Real Madrid

0

"Cuộc chiến giữa CLB và ĐTQG: Ai sẽ là người chiến thắng?" đang trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Cach gioi tai phiet Han Quoc lam YouTube hinh anh

Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube

0

Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.

Xu huong moi khien nhieu KOL 'phat khoc' hinh anh

Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'

0

Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).

Ban gai Binz ghi diem o tuan le thoi trang hinh anh

Bạn gái Binz ghi điểm ở tuần lễ thời trang

0

Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.

Trend 'ca phe tu 4h sang' giup Phe La hot nhat MXH hinh anh

Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH

0

Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.

Rolex 'ngang chan' nguoi ban trung gian hinh anh

Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian

0

Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.

Xem thêm