Thái Lan sợ 'bốc hơi' 20% khách Trung Quốc sau vụ Vương Tinh
Theo Hiệp hội Du lịch Thái Lan (ATTA), lượng khách du lịch Trung Quốc dự kiến giảm 10-20% trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới do mối lo ngại về vấn đề an toàn.
1.756 kết quả phù hợp
Thái Lan sợ 'bốc hơi' 20% khách Trung Quốc sau vụ Vương Tinh
Theo Hiệp hội Du lịch Thái Lan (ATTA), lượng khách du lịch Trung Quốc dự kiến giảm 10-20% trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới do mối lo ngại về vấn đề an toàn.
Hé lộ thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế sắp có mặt tại Đà Lạt
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
SenseMarket Cái Bè công bố kết quả rút thăm ‘Giáng sinh diệu kỳ’
Chương trình “Giáng sinh diệu kỳ - Quà trao mê say” mừng sinh nhật 1 tuổi của SenseMarket Cái Bè đã tìm thấy chủ nhân loạt giải thưởng giá trị.
Khách Australia ồ ạt đến Việt Nam, lý do là gì?
Lượng khách Australia tại Việt Nam năm 2024 vượt mức trước dịch Covid-19. Các resort có sân golf ở miền Trung là nơi chứng kiến sự tăng trưởng rõ rệt nhất của dòng khách này.
Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương
Ngày 24/12, Four Points by Sheraton chính thức công bố khai trương khách sạn thứ 3 tại Việt Nam ở Hà Giang. Đây là khách sạn thương hiệu quốc tế đầu tiên tại cực Bắc của đất nước.
Chi 20 triệu đồng đi du lịch chỉ để ngủ
Nhiều người dành trọn cả chuyến du lịch để ăn, ngủ và không làm gì nhằm thư giãn, phục hồi năng lượng vào dịp cuối năm.
Ưu đãi lớn cùng cơ hội du lịch Hàn Quốc khi mua Kia K5 và Kia Sorento
Từ nay đến hết ngày 31/12, khách hàng mua xe Kia K5 và Kia Sorento sẽ được hưởng ưu đãi giá lên đến 110 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.
Labubu, Moo Deng và công thức 'hái ra tiền' của du lịch Thái Lan
2024 là năm đại thắng đối với du lịch Thái Lan nhờ Lisa (BlackPink) và hà mã Moo Deng. Năm này cũng cho thấy sự linh hoạt của TAT khi tận dụng xu hướng MXH để quảng bá du lịch.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
TP.HCM livestream bán hàng hiệu giảm đến 80% trong 14 ngày liên tiếp
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu sắp tới không chỉ phục vụ người dân TP.HCM mà còn mời gọi người tiêu dùng từ các tỉnh thành khác, đặc biệt thông qua các phiên livestream suốt 14 ngày.
Đây là hãng xe đang dẫn đầu cuộc đua bán chạy nhất Việt Nam
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Vietnam Airlines hợp tác Wink Hotels mang đến trải nghiệm khác biệt
Trung tâm Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa ký kết hợp tác, hứa hẹn mang đến trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng.
Thái Lan công bố 4 kiểu du lịch giúp 'rút cạn' hầu bao du khách
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Chàng nông dân 'kéo' cả HTX cùng làm giàu bằng hoa đồng tiền
Xã Đồng Tháp (Đan Phượng) vốn là "thủ phủ" hoa đồng tiền tại Hà Nội. Với trên 25 ha chuyển đổi cơ cấu cây trồng, HTX hoa Đồng Tháp mang lại thu nhập cao cho nhiều hộ dân với sản phẩm OCOP 3 sao.
Loạt xe bị dừng bán trong năm 2024 - toàn xe Nhật ở nhiều phân khúc
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Khách quốc tế đánh giá Phú Quốc 'vượt mọi kỳ vọng'
Theo công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không và nền tảng du lịch trực tuyến, Phú Quốc sở hữu những sản phẩm du lịch cao cấp, khiến du khách quốc tế ngạc nhiên mỗi lần trở lại.
Đàn ông Mỹ bí mật chi tiền làm đẹp để thăng tiến sự nghiệp
Những người đàn ông thành đạt ở Mỹ đang chi hàng chục nghìn USD để trông đẹp hơn, nhưng không muốn ai biết về bí mật đó.
Rixos mang khái niệm 'khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng' đến Phú Quốc
Ngày 5/12, Sun Group ký kết hợp tác cùng Accor & Ennismore, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm (Phú Quốc).
Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.