Du lịch Vang Vieng về đâu sau thảm kịch khiến cả thế giới bị sốc
Vang Vieng nổi tiếng với những bữa tiệc xuyên đêm ven bờ Nam Song của Lào nhưng cái chết của 6 du khách quốc tế đã làm không khí rộn ràng ở thị trấn chùng xuống thấy rõ.
1.756 kết quả phù hợp
Du lịch Vang Vieng về đâu sau thảm kịch khiến cả thế giới bị sốc
Vang Vieng nổi tiếng với những bữa tiệc xuyên đêm ven bờ Nam Song của Lào nhưng cái chết của 6 du khách quốc tế đã làm không khí rộn ràng ở thị trấn chùng xuống thấy rõ.
Tam Đảo được mệnh danh 'thị trấn du lịch hàng đầu thế giới'
Tổ chức Giải thưởng thế giới World Travel Awards tiếp tục công nhận Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là "Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2024".
Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Carlsberg Việt Nam đồng hành vì sự phát triển bền vững của miền Trung
Ông Andrew Khan - tân Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam - cùng đại diện ban lãnh đạo công ty đã vừa có chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Yến sào Ý An là nhà tài trợ của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024
Yến sào Ý An góp phần chăm sóc sức khỏe, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống. Thương hiệu là nhà tài trợ dinh dưỡng của Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024.
Tại sao ta thường bị rối loạn tiêu hóa khi đi du lịch?
Khi quyết định xách vali lên và đi đến những địa điểm mới, một trong những trở ngại lớn nhất của du khách trên hành trình du lịch là các vấn đề về rối loạn tiêu hóa.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Loạt SUV tiền tỷ đang giảm giá cả trăm triệu đồng
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Tràng An trở thành điểm đến có ảnh hưởng năm 2024
Tại giải thưởng Kotler Awards 2024, di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An của tỉnh Ninh Bình đã vinh dự nhận được giải thưởng "Impactful destination" - Điểm đến có...
Cái giá khi suốt ngày rình mò trang cá nhân tình cũ của người yêu
"Hội chứng Rebecca" mô tả sự ghen tuông, ghen tỵ với tình cũ của người yêu/bạn đời. Sự ám ảnh đôi khi lớn đến mức nhen nhóm lên nỗi sợ rằng "tình cũ không rủ cũng tới".
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu thăng hoa trở lại
Dữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình đạt mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024, đặc biệt xuất hiện những dự án có giá hơn 100 triệu đồng/m2.
KOL AI đang 'lấn sân' du lịch nhưng nhiều du khách rất ghét
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Thị trường xe du lịch tháng 10: Toyota đạt gần 9.000 xe
Sau khi các hãng công bố doanh số, Toyota tiếp tục gia tăng khoảng cách với đối thủ trên thị trường xe du lịch tháng 10, cũng như sau 10 tháng đầu năm 2024.
Mang thốt nốt - thức quà quý vùng Bảy Núi An Giang lên sàn TMĐT
Với sự hỗ trợ của sàn TMĐT, Chân Phương không chỉ lan tỏa giá trị của mật hoa thốt nốt An Giang, mà còn giúp người dân có động lực bảo tồn, phát triển nghề truyền thống.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.