Nước đi đúng của phim tình yêu nam - nam của Thái Lan
Dòng phim Boy’s Love của Thái Lan ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng khi tác động lớn đến đời sống, văn hóa và kinh tế.
2.353 kết quả phù hợp
Dòng phim Boy’s Love của Thái Lan ngày càng chứng minh được tầm ảnh hưởng khi tác động lớn đến đời sống, văn hóa và kinh tế.
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Trong tháng 2, Ford Everest "thị uy" bằng lượng tiêu thụ cao hơn tất cả đối thủ cộng lại.
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
H Cookware, thương hiệu đồ dùng nhà bếp cao cấp Hàn Quốc, tái hiện hành trình của những đầu bếp đường phố qua ấn phẩm bìa thép không gỉ S304 độc đáo.
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero tố Kim Soo Hyun nói dối mốc thời gian hẹn hò Kim Sae Ron, đồng thời công bố thêm ảnh thân mật của hai diễn viên.
Theo một số trang tin Hàn Quốc, thương hiệu thời trang cao cấp Prada chính thức hủy bỏ vai trò đại sứ đối với diễn viên Kim Soo Hyun.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) được kỳ vọng trở thành “biệt khu nhà giàu” mới, thu hút giới nhà giàu về phía tây thủ đô.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Hoạ mi xứ Hàn IU cùng Đại sứ toàn cầu của Chaumet - Cha Eun Woo - tỏa sáng với những thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ loài ong của nhà mốt.
Dây chuyền sản xuất Ford Focus tại châu Âu sẽ chính thức dừng hoạt động vào tháng 11.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Theo Yonhap, ngày 6/3, các quan chức Hàn Quốc cho biết ít nhất một máy bay chiến đấu của không quân nước này thả nhầm bom bên ngoài phạm vi huấn luyện, khiến nhiều người dân bị thương.
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.
2 chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn đều có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội.
Trong khi Samsung và LG duy trì vị thế dẫn đầu, các thương hiệu Trung Quốc tích cực cạnh tranh khi thâm nhập phân khúc cao cấp, tận dụng xu hướng AI.