Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
1.237 kết quả phù hợp
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Cùng diện áo dài trong những ngày đầu năm mới, Châu Bùi thu hút sự chú ý với tạo hình lấy cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ, Xoài Non lại ghi điểm nhờ hình ảnh nền nã.
Áo dài cách tân dáng rộng tay lửng là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang cho dịp Tết Nguyên đán 2024. Khánh Vy, Xoài Non, Thảo Nhi Lê đều tạo dấu ấn với lựa chọn này.
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Georgina Rodriguez khoe đời sống sung túc ở Trung Đông với bộ sưu tập túi, đồng hồ, trang sức và váy áo hàng hiệu đắt đỏ.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.
Phong thư, chặn giấy của Hermès, sách của Louis Vuitton hay nến thơm của Cartier là những món quà xa xỉ, thể hiện mức độ chịu chi của người tặng.
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Ca sĩ Hwasa nhận loạt bình luận tiêu cực từ công chúng vì trang phục bó sát. Tuy nhiên, phong cách của cô được lòng nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Công an TP Hà Tĩnh vừa bắt giữ người đàn ông ở tỉnh Bắc Ninh dùng Facebook "Huyền Ngô Trang" đăng bán hàng túi xách, đồng hồ trên mạng xã hội để lừa đảo.
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Mỗi đồng hồ Richard Mille RM UP-01 được bán với giá 1,888 triệu USD, giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Mốt diện blazer/vest bỏ áo trong, khoe ngực trần được các sao nam như Timothée Chalamet, Harry Styles nhiệt tình lăng xê, tạo thành một cơn sốt trong thời trang.
Váy áo in logo, monogram có xu hướng quay trở lại, thay thế cho trào lưu "quiet luxury" thịnh hành trong nửa đầu năm 2023. Trang phục hào nhoáng, phụ kiện lấp lánh tìm lại vị trí.