Akira Phan: 'Bị chê béo như heo, tôi hút mỡ toàn thân suốt 12 tiếng'
Nhớ lại thời điểm trước khi hút mỡ, Akira Phan kể: "Nhẹ thì họ nói tôi 'dạo này anh béo thế', người ác ý hơn thậm chí chê 'béo như heo'. Anh buồn và hụt hẫng khi đọc bình luận.
1.338 kết quả phù hợp
Nhớ lại thời điểm trước khi hút mỡ, Akira Phan kể: "Nhẹ thì họ nói tôi 'dạo này anh béo thế', người ác ý hơn thậm chí chê 'béo như heo'. Anh buồn và hụt hẫng khi đọc bình luận.
Cái tên mới nhất trong danh sách các ngôi sao ra mắt thương hiệu làm đẹp chính là Selena Gomez. Cô đã chuẩn bị các thủ tục cho dòng sản phẩm của mình vào tháng 7.
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
Bác sĩ Tú Dung - Giám đốc bệnh viện JW Hàn Quốc đã đóng góp nội dung thực hiện cuốn sách về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng mặt của Mỹ, xuất bản năm 2018.
Trong thời gian dài, dân mạng lẫn truyền thông đều bàn về chất riêng, cá tính. Tưởng chừng đã quá nhàm chán, chuyện chất riêng của giới trẻ lại có nhiều điều mới lạ và thú vị.
Mặt nạ giấy với giá từ 8.000 đồng, son môi, phụ kiện làm đẹp dưới 88.000 đồng, “cơn mưa” sản phẩm đồng giá là những gì bạn có thể “săn” được tại “Shopathon 8/8” năm nay.
Khi thời đại dần thay đổi, xu hướng làm đẹp của các tín đồ mộ điệu cũng không ngừng đổi thay, kéo theo nhiều sự chuyển biến trong cách chọn mỹ phẩm lẫn thói quen mua sắm.
Ngày 27/7, Shynh House Premium Đà Nẵng (27-29 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê) tổ chức ngày hội tuyển dụng nhân sự, chuẩn bị cho lễ khai trương vào tháng 9.
Là người Việt 100% nhưng sở hữu gương mặt có nhiều nét Tây, những cô gái này thường bị nhầm mang nhiều dòng máu khác nhau.
Các cô dâu luôn muốn mình đẹp rạng rỡ trong ngày người. Một loại mặt nạ dưỡng da “thần tốc” dành riêng cho các nàng sắp lên xe hoa đang được phái đẹp săn đón.
Sáng ngày 21/7, sự kiện khai trương cơ sở mới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện ID Hàn Quốc, dàn sao Việt đã thu hút 500 khách đến tham dự.
Trương Quỳnh Anh cùng dàn sao Việt đến chúc mừng hot mom Như Nguyễn ra mắt thương hiệu làm đẹp mới.
Followers không phải là thứ duy nhất "theo chân" cuộc sống các influencer. Quyền lực trên mạng xã hội đánh đổi bằng không ít cảm giác trống rỗng, mệt mỏi duy trì độ nổi tiếng.
Vào ngày 21/7, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ khai trương cơ sở mới tại 42 Liễu Giai, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt.
Sau thất bại tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Nguyễn Huyền Trang cho biết cô không còn hứng thú với các đấu trường nhan sắc.
"Đập mặt đi xây lại" dần trở thành lựa chọn của số đông thế hệ Z tại Trung Quốc khi họ muốn cả cơ hội việc làm lẫn chuyện tình yêu thêm khởi sắc.
Sự gian dối và lừa đảo đang là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các “ngôi sao mạng xã hội”. Phải đối phó với tình trạng này như thế nào?
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu mỹ phẩm Đại Thắng hợp tác cùng công ty Nexco Hàn Quốc, phân phối mỹ phẩm của thương hiệu này tại thị trường miền Bắc trong thời gian tới.
Công ty của ông là "Trương Văn Bền và các con - Dầu và Xà bông Việt Nam". Xà bông của ông không chỉ chiếm thị trường nội địa mà còn xuất khẩu ra nhiều nước.
Danh hiệu được tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.