Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
4.039 kết quả phù hợp
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Chuyển mùa, mẹ nên làm gì để bảo vệ bé yêu?
Giai đoạn giao mùa khiến bé dễ ốm. Gia tăng hàng rào miễn dịch vững chắc là cách ba mẹ chuẩn bị cho trẻ trước mọi tác nhân gây bệnh trong mùa hè.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Dấu hiệu điển hình bệnh viêm não Nhật Bản
Viêm não Nhật Bản còn được gọi là viêm não mùa hè. Đây là bệnh có thể xảy ra quanh năm nhưng mùa dịch thường bắt đầu vào các tháng mùa hè.
Đại gia bán lẻ Nhật Bản tái cấu trúc chuỗi cung ứng tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Uniqlo triển khai sáng kiến kiểm soát chuỗi cung ứng giúp điều chỉnh kế hoạch sản xuất theo tuần nhằm hạn chế tình trạng dư thừa, giảm thiểu chi phí lưu kho.
Mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ thương hiệu Nhật Bản được bổ sung vào đội xe cảnh sát, tuy nhiên sẽ không thực hiện các nhiệm vụ truy đuổi.
Dấu hiệu cảnh báo bạn dùng thuốc COPD sai cách
Thuốc trị COPD giúp làm giảm triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng dùng thuốc đúng cách hoặc chúng có thể giảm hiệu quả theo thời gian.
Không đi xe máy xăng, người Việt còn những lựa chọn nào?
Xe máy điện, microcar là những lựa chọn đáng cân nhắc khi khách hàng có nhu cầu chuyển đổi từ xe máy chạy xăng.
Tiến gần cột mốc 1 triệu xe, Toyota bùng nổ ưu đãi trong tháng 6
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Dịch vụ taxi điện của GSM được Nikkei Asia đánh giá dẫn đầu Việt Nam
Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - đã vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa sau 2 năm.
Loạt SUV cỡ B dễ mua dịp hè nhờ khuyến mại, tối đa cả trăm triệu đồng
Các hình thức ưu đãi khác nhau như hỗ trợ phí trước bạ, giảm tiền mặt giúp nhiều mẫu SUV cỡ B dễ mua trong dịp hè.
'Văn hóa xoá sổ' nhuộm đen thời trang châu Á
Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun hay "ngọc nữ Nhật Bản" Nagano Mei tạo ra lùm xùm truyền thông lớn trong năm nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hàng.
Xe Nhật buồn vui trái ngược ở phân khúc sedan giá rẻ
Toyota Vios tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 5, giữa lúc Honda City sa sút khi mất gần 68% doanh số so với kỳ báo cáo trước.
Những dấu hiệu đầu tiên của bệnh thủy đậu
Gần nơi tôi sinh sống đang có dịch thủy đậu. Được biết bệnh này rất dễ lây lan, vậy xin hỏi bệnh có triệu chứng gì điển hình và lây như thế nào?
Em út BTS bị chỉ trích gay gắt sau khi đội chiếc mũ có in dòng chữ được cho là không phù hợp trong buổi concert solo của J-Hope. Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗi.
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Bảo vệ sức khỏe gia đình với chậu rửa chén đá của Yoshimoto
Chậu rửa chén đá một hố của Yoshimoto (Nhật Bản) có thiết kế tinh tế, vật liệu Crystal Surface kháng khuẩn, chống trầy, dễ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe gia đình.
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.