Cưới chồng kém 9 tuổi, người phụ nữ không biết đã lấy thiếu gia Ả Rập
Người phụ nữ Trung Quốc lấy chồng Ả Rập Xê Út trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng sau khi chia sẻ cuộc sống xa hoa và những góc nhìn văn hóa bản địa.
924 kết quả phù hợp
Người phụ nữ Trung Quốc lấy chồng Ả Rập Xê Út trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng sau khi chia sẻ cuộc sống xa hoa và những góc nhìn văn hóa bản địa.
Ronaldo cười, Morgan cười, còn người xem chỉ biết thở dài. Cuộc phỏng vấn được quảng bá là “chân thật nhất” lại trở thành màn trình diễn đầy toan tính.
Trong một podcast, Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ về việc được bạn trai người Pháp cầu hôn hồi năm ngoái. Song, cô chưa đồng ý do còn nhiều trăn trở trong cuộc sống.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Romain Leclef sinh ra trong gia đình có truyền thống 200 năm sản xuất nước hoa Pháp. Hiện anh phụ trách một công ty chuyên đóng gói dược mỹ phẩm tại thị trường châu Á.
Trong dịp sinh nhật 31 tuổi, Á hậu Thảo Nhi Lê lần đầu công khai bạn trai người Pháp Romain Leclef, người từng cùng cô lên chương trình Shark Tank Việt Nam gọi vốn.
Bên dưới tòa nhà Union Square, kết nối trực tiếp với ga ngầm metro Nhà hát Thành phố, là tổ hợp bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách nước ngoài.
Diễn viên Vương Tử đang đối mặt với khủng hoàng, bị công chúng quay lưng, thậm chí nhãn hàng hủy bỏ sự kiện vì bê bối ngoại tình với cựu cổ động viên Quả Quả.
Sau hơn thập kỷ được ưu tiên phát triển, xe điện bị loại khỏi danh mục ngành chiến lược trong kế hoạch 2026-2030 của Trung Quốc, nhường chỗ cho công nghệ lượng tử và năng lượng sạch.
Khám xét văn phòng công ty, kho hàng, xưởng sản xuất, Công an thu giữ gần 20.000 chai nước hoa giả các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci, Versace, Burberry, Dior,… và công cụ, phương tiện...
Trong bán kính vài trăm mét quanh ga metro ngầm và phố đi bộ Nguyễn Huệ, du khách có thể tìm thấy loạt trải nghiệm, từ bữa tối Michelin đến quán bar ẩn mình sau cửa hàng tiện lợi.
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Mới đây, VPBank đã ra mắt không gian nghệ thuật độc bản The Quintessence of Bloom (Tinh Tuyển Phương Hoa) dành riêng cho giới tinh hoa tại tòa nhà chi nhánh Flagship VPBank TP.HCM.
Đoạn video quảng cáo dòng đồng hồ “Fight Fight Fight” của Donald Trump với lời kêu gọi “Hãy đeo nó thật tự hào” khiến mạng xã hội dậy sóng.
Chuyên gia hướng dẫn cách phòng tránh dịch bệnh và bảo vệ da trong mùa mưa lũ, nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm.
Với khối tài sản vượt mốc 1 tỷ bảng, Cristiano Ronaldo xây dựng đế chế kinh doanh khổng lồ trải dài từ sân cỏ đến khách sạn, siêu xe, thương hiệu thời trang và cả mạng xã hội.
Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên đạt giá trị tài sản cá nhân vượt mốc 1 tỷ bảng.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.