PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng trang sức mới
PNJ x Hello Kitty là sự kết hợp đặc biệt nhằm mang đến những món trang sức giá trị và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận tươi trẻ mỗi ngày.
1.380 kết quả phù hợp
PNJ kết hợp Hello Kitty ra mắt dòng trang sức mới
PNJ x Hello Kitty là sự kết hợp đặc biệt nhằm mang đến những món trang sức giá trị và sáng tạo, tôn vinh vẻ đẹp cá nhân và truyền cảm hứng để khách hàng cảm nhận tươi trẻ mỗi ngày.
Sá xị Chương Dương muốn thu 1 tỷ đồng/ngày
Trong năm 2023, chủ sở hữu của thương hiệu nước ngọt con cọp nổi tiếng một thời ở TP.HCM đặt mục tiêu doanh thu cao nhất từ 2017 và kỳ vọng có lãi sau 2 năm thua lỗ liên tiếp.
Những chiếc đồng hồ không lộ mặt số
Những mẫu đồng hồ bí mật (secret watch) khéo léo ngụy trang mặt số bằng nhiều cách như trang bị thêm nắp lật hay đính đá quý trang trí.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Son dưỡng môi có màu không chỉ có Dior
Son dưỡng có màu sẽ giúp đôi môi mềm mại, gương mặt ửng hồng, tươi tắn mà không "quá lố" nếu chưa kịp trang điểm trước khi ra đường.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% trong tuần lễ khai trương
Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại Hạ Long và Đà Lạt, Đăng Quang Watch ưu đãi đến 20% toàn bộ sản phẩm, đi kèm hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
Khách sạn IKEA duy nhất trên thế giới
Thương hiệu nội thất nổi tiếng sở hữu khách sạn duy nhất tại một thị trấn nhỏ phía nam Thụy Điển.
Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật
Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.
Lợi thế của doanh nghiệp tiên phong
Các doanh nghiệp nhỏ có thể nắm bắt cơ hội từ đột phá số thức nhanh hơn các đối thủ lớn và có những lợi thế của người tiên phong như độ tìm kiếm, độ nổi tiếng, thương hiệu...
Bức xúc của Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt với Hollywood
Diễn viên Trung Quốc thường xuyên gặp phải định kiến, bị đòi hỏi vô lý và chịu bất công khi làm việc với nhà sản xuất Hollywood.
Keanu Reeves muốn đóng Người Sói
Ngôi sao "John Wick", dù đã có thương hiệu hành động riêng, vẫn nhắm tới vai diễn Wolverine trong vũ trụ X-Men.
Phở Thìn và những cơn sóng ngầm bên trong các thương hiệu
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Lý do Dortmund từ chối chiêu mộ Ronaldo
Giám đốc Điều hành Carsten Cramer của Dortmund thừa nhận việc tuyển mộ của đội không phụ thuộc vào tầm ảnh hưởng của cầu thủ trên mạng xã hội.
Chân dung những người uống ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Bộ sưu tập đồng hồ triệu USD của rapper vĩ đại nhất
Jay-Z đam mê những mẫu đồng hồ có thiết kế tinh xảo. Chúng được bán với giá triệu USD.