Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
9.075 kết quả phù hợp
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Viettel Store chào đón sinh nhật lần thứ 18 với chương trình "Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà" mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hàng triệu vé ưu đãi trong chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày”, tổng giá trị giải thưởng đến 6 tỷ đồng.
Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đang tham vọng biến những chiếc kính râm trở thành món trang sức không thể thiếu.
Là người duy nhất trong số 3 anh em trai được đi học đại học, thế nhưng, Dương nhiều lần tự trách vì bản thân mang thêm gánh nặng cho gia đình.
Tháng 5, Viettel Store giảm giá mạnh cho loạt smartphone, đặc biệt là iPhone 15 series, Samsung Galaxy S24 Ultra, giúp người dùng dễ dàng sở hữu điện thoại cao cấp với giá hời.
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
11 chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của Sylvester Stallone được đem bán đấu giá. Nổi bật là phiên bản Patek Philippe quý hiếm, ước tính lên tới 5 triệu USD.
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Atlantis The Royal (Dubai) được giới thượng lưu lựa chọn nhờ sự sang trọng trong từng thiết kế và dịch vụ. Một đêm lưu trú tại phòng cao cấp nhất tại đây tiêu tốn 100.000 USD.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Alica Schmidt, VĐV người Đức được mệnh danh "nữ thần điền kinh", mới đây đã giành được vé tham dự Olympic 2024.
Sau hơn 6 thập niên, các sản phẩm pin của CTCP Pin Hà Nội vẫn được thị trường đón nhận, đặc biệt là Pin Con Thỏ. Trong quý I năm nay, công ty thậm chí đã ghi nhận mức lãi kỷ lục.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.