Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
1.192 kết quả phù hợp
Bánh lạnh Kisin ra mắt tín đồ ẩm thực Việt
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Nhật Bản vẫn thờ ơ với khách quốc tế
Nhiều người lo ngại xứ sở hoa anh đào sẽ không dễ dàng dỡ bỏ các hạn chế liên quan đến Covid-19 khi nhìn từ lịch sử đất nước này.
Rao bán lại quà sau lễ tình nhân ở Trung Quốc
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Người Trung Quốc không còn chuộng Nike, Adidas
Nhờ sự trỗi dậy của chủ nghĩa dân tộc, hàng loạt thương hiệu nội địa tại Trung Quốc đang soán ngôi của các đối thủ phương Tây.
Hoàng Oanh bật mí 3 điểm dừng chân không nên bỏ lỡ tại Singapore
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
‘House of Gucci’ - sóng gió gia tộc nhà mốt
Phim chính kịch của Ridley Scott đào sâu vào góc tối gia tộc Gucci - những người đứng sau thương hiệu thời trang thượng lưu cùng tên.
Trang phục vận động viên tại Olympic Bắc Kinh 2022
Tham dự Olympic Bắc Kinh 2022, hầu hết đội tuyển lựa chọn sắc áo theo màu cờ và mang ý nghĩa riêng.
Phần phim thứ 5 thuộc thương hiệu kinh dị ăn khách "Insidious" do Patrick Wilson đạo diễn. Anh từng đảm nhận vai trò nam chính của hai phần phim đầu tiên.
Phòng vé Trung Quốc dự kiến thu hơn 1 tỷ USD trong mùa phim Tết
Những ngày cuối cùng của năm âm lịch, rạp chiếu phim Trung Quốc yên ắng, chờ đợi sự bùng nổ của mùa phim Tết Nguyên đán 2022.
Những vật dụng 'có câu chuyện' khơi nguồn cảm hứng sống
Thời điểm cuối năm, bạn có thể xắn tay dọn dẹp, trang trí không gian sống thêm tươi sáng và tràn đầy cảm hứng bằng những vật dụng chứa đựng “câu chuyện” thú vị.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Những hãng ôtô Trung Quốc có thiết kế giống với xe châu Âu, Mỹ
Nhiều thương hiệu ôtô đến từ Trung Quốc từng vướng vào nghi vấn, cáo buộc sao chép thiết kế của các hãng xe châu Âu và Mỹ.
Câu chuyện thú vị phía sau các thương hiệu nội địa Singapore
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Song Ji A xóa hàng trăm bài viết vì vụ dùng hàng nhái
Song Ji A xóa hơn trăm bài viết và 20 video có xuất hiện trang phục, phụ kiện nhái. Vụ việc khiến cô bị khán giả tẩy chay.
Cô gái nổi tiếng nhất Địa ngục độc thân diện loạt hàng nhái?
Ji A bị tố sử dụng nhiều trang phục, phụ kiện nhái thương hiệu nổi tiếng. Thí sinh của Địa ngục độc thân chưa phản hồi về vấn đề này.
Căn hộ như bảo tàng mini của Art Director
Chủ nhà rút kinh nghiệm không cả nể đơn vị thi công để việc sửa nhà được suôn sẻ, như ý.
Karofi gia nhập thị trường điều hòa không khí
Tháng 1, Karofi công bố gia nhập thị trường điều hòa không khí với 4 mẫu máy thông minh đầu tay, có khả năng làm lạnh nhanh trong 30 giây.
TP.HCM đẩy tiến độ metro số 1, sắp khởi công metro số 2
Năm 2022, Sở GTVT TP.HCM sẽ tập trung hoàn thành tuyến metro số 1 và khởi công metro số 2 cùng các tuyến đường tháo gỡ ùn tắc cho sân bay Tân Sơn Nhất.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.