Newsfeed Rate: CiiN mắc lỗi chọn nội y
Trong tuần cuối tháng 12, các tín đồ thời trang đồng loạt lăng xê xu hướng barbiecore, cùng diện trang phục hồng rực rỡ. Tuy nhiên, CiiN mất điểm khi chọn nội y không phù hợp.
1.525 kết quả phù hợp
Trong tuần cuối tháng 12, các tín đồ thời trang đồng loạt lăng xê xu hướng barbiecore, cùng diện trang phục hồng rực rỡ. Tuy nhiên, CiiN mất điểm khi chọn nội y không phù hợp.
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Chỉ sau 30 phút kể từ thời điểm mở cổng đặt mua trực tuyến, toàn bộ 1.000 chiếc Toyota Land Cruiser Prado phân bổ cho thị trường Đức đã được bán hết.
Một số tỉnh đã bố trí kinh phí để hỗ trợ các hãng hàng không khai thác đường bay trở lại, nhưng đến nay vẫn chưa có hãng nào đề nghị mở thêm đường bay mới.
Đó là trà cascara được chế biến từ vỏ cà phê arabica chín mọng ở Sơn La, thu hái và chế biến tươi ngay trong ngày. Giá xuất khẩu cũng lên đến 30 USD/kg, cao gấp 5-6 lần hạt cà phê.
Váy áo xanh đỏ, lấp lánh và cắt xẻ là những gợi ý đến từ Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Thảo Nhi Lê cho các tín đồ thời trang còn loay hoay tìm váy áo cho mùa lễ hội.
Hoàng Ku ghi điểm với những chiếc chân váy vừa lịch sự vừa phá cách. Trong khi đó, Hà Kino gây thất vọng khi chọn outfit đính lông rườm rà.
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.
Trong khi Châu Bùi ghi điểm với tạo hình đậm chất Á Đông, Ngọc Thanh Tâm lại khiến khán giả thất vọng với set trang phục in họa tiết màu vàng - xanh.
Thu nhập 13 triệu đồng/tháng, Yến Nhi vẫn có 1 tỷ đồng trước tuổi 30 nhờ gia đình hỗ trợ. Trong khi đó, tài khoản của Trọng Nhân vừa đạt 9 số 0 sau nhiều năm làm 2 công việc.
Trong khi Andree Right Hand đeo đồng hồ nạm kín kim cương, Thái VG lại chọn sơ mi đơn giản, nhường toàn bộ sự chú ý cho dàn thí sinh của chương trình tại vòng Đối đầu.
Trung Quốc vừa xuất xưởng mẫu xe năng lượng mới thứ 20 triệu sau khi mất đến 27 năm để sản xuất 10 triệu chiếc đầu tiên.
Những người "đu idol" sẽ đóng góp hàng triệu USD vào du lịch đồng thời kích cầu kinh tế địa phương. Thái Lan hay Singapore đều thu lợi lớn từ Black Pink và Taylor Swift.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Sự hợp tác giữa FPT Long Châu và Dược Hậu Giang là cam kết đưa sản phẩm Việt chất lượng cao, giá hợp lý đến gần hơn với mọi khách hàng.
Thaco đang cân nhắc bán khoảng 20% cổ phần của Thaco Auto với giá trị khoảng 5 tỷ USD để đầu tư cho các dự án bất động sản của tập đoàn.
Chuyên gia nhận định làn sóng trả mặt bằng sẽ tiếp tục tăng cao vào giai đoạn cuối năm và chỉ khởi sắc trở lại vào năm 2024.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập S&S Group, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling cho ra mắt Navitimer B01 S&S 10th Anniversary phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.