Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
1.525 kết quả phù hợp
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Trong tương lai, Nike có thể không đạt được mục tiêu dài hạn là tăng trưởng doanh số ở Trung Quốc.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Bên cạnh dàn HLV, giám khảo nổi tiếng, các thí sinh nổi bật tại Rap Việt mùa 3 cũng gây chú ý nhờ tài năng và phong cách thời trang, gu thẩm mỹ độc đáo.
Trong chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, khán giả không chỉ quan tâm đến những màn trình diễn mà còn chú ý đến phong cách thời trang của các tỷ tỷ tham dự, trong đó có Chi Pu.
Những cuộc thi nội bộ không chỉ là chất keo gắn kết thành viên trong tổ chức, mà còn củng cố sức mạnh tập thể, kiến tạo văn hóa của nhiều ngân hàng.
Sở hữu niềm đam mê với những bộ móng cầu kỳ, Suboi tạo dấu ấn tại Rap Việt mùa 3 với nail độc đáo, lạ mắt. Sự đầu tư vào trang phục, phụ kiện, nail của cô khiến khán giả mãn nhãn.
Hình tượng của Ahin được cho là táo bạo hơn sau khi nhóm nhạc Momoland tan rã. Mới đây, cô chia sẻ loạt khoảnh khắc diện áo tắm quyến rũ.
Nhiều cửa hàng quần áo vẫn bày bán và thu về lợi nhuận từ trang phục mùa đông. Khách hàng mua áo rét để đi du lịch, tranh thủ đợt giảm giá hoặc mặc trong phòng điều hòa.
Lucid xác nhận kế hoạch bán ôtô điện tại Trung Quốc giữa lúc hàng loạt thương hiệu ôtô địa phương đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Tham dự sự kiện của Chaumet, hai nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm với ngoại hình nổi bật.
Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, gu thời trang của Big Daddy, Suboi, Karik ngày càng thăng hạng. Sự thay đổi phong cách của các rapper được khán giả ủng hộ.
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Theo Collider, doanh thu bom tấn nhà Universal Pictures đã lên tới 600 triệu USD sau hơn 2 tuần phát hành. Phim có sức hút mạnh mẽ tại thị trường quốc tế.
Không chỉ gây ấn tượng với phần trình diễn sôi động, các thí sinh tham gia chương trình Rap Việt mùa 3 còn tạo dấu ấn nhờ gu thẩm mỹ, phong cách thời trang ấn tượng.
Theo chuyên gia, việc ưu tiên mua sắm công, đặt hàng những doanh nghiệp nội địa sẽ giúp thúc đẩy công nghiệp cơ khí, hình thành các doanh nghiệp lớn cho đất nước.
Thông qua BST thời trang cao cấp được thai nghén bởi chính đồng chủ tịch Caroline Scheufele, sự kiện đánh dấu một chương mới cho thương hiệu xa xỉ Chopard.
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
"The Little Mermaid" với sự tham gia của Halle Bailey trong vai Ariel, hướng tới doanh thu mở màn lớn thứ 5 mọi thời đại vào cuối dịp Memorial Day.