Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
1.549 kết quả phù hợp
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Denim vẫn chưa rời khỏi đường đua xu hướng trong năm 2023. Chất liệu này tiếp tục được các thương hiệu biến hóa thành nhiều phom dáng khác nhau.
Bên cạnh quần áo, Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ Việt chịu chi cho trang sức.
Khác với những người tiền nhiệm, bà Jill Biden có xu hướng gắn bó với những bộ trang phục bảo thủ nhưng không lỗi thời, đắt tiền nhưng không quá nổi bật.
Trong lần thứ 2 trình diễn tại Coachella, nhóm BlackPink diện trang phục mới. Những mẫu áo nịt ngực giúp họ nhìn khác biệt so với buổi đầu.
Chi tiết tua rua tưởng dư thừa ngày càng trở nên thịnh hành trên váy áo. Khi diện trang phục như bị xé rách, người mặc cần chú ý phối đồ tránh rườm rà.
Vượt qua định kiến về sự thiếu lịch sự, kém chỉn chu, quần short dần được chấp nhận tại môi trường công sở. Nhiều nhân viên văn phòng thường xuyên diện món đồ này đi làm.
Phong cách gợi cảm được nhiều ngôi sao, khán giả ưa chuộng, lăng xê tại Coachella 2023. Những chiếc quần siêu ngắn, nhỏ như nội y xuất hiện từ sân khấu đến khán đài.
Với sự lăng xê của Kendall Jenner, Hailey Bieber, Dua Lipa và thương hiệu thời trang cao cấp Miu Miu, xu hướng mặc quần tất thay cho quần dài ngày càng trở nên phổ biến.
Trong khi Lisa (BlackPink) diện trang phục biểu diễn đến từ nhà thiết kế gốc Việt, Kylie Jenner chọn áo của thương hiệu thời trang Việt Nam khi xuất hiện tại Coachella.
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ, Rosé (BlackPink) thể hiện khía cạnh gợi cảm. Cô khoác lên mình thiết kế gợi cảm.
Mua nhiều được giảm giá nhiều, càng mua sắm càng tiết kiệm là ưu điểm từ ưu đãi “Buy more save more” do Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn triển khai.
Thongkini, với đường cắt xẻ cao trên hông và dây mảnh sau vòng 3 giúp khoe đường cong cơ thể, trở thành xu hướng mùa hè 2023.
Bằng cách sử dụng AI tạo hình ảnh và giả giọng, người dùng Internet đã tạo ra hàng loạt video chế kết hợp các nhân vật nổi tiếng với hãng thời trang Balenciaga.
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Zendaya kiếm được hàng triệu USD khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ sớm. Bên cạnh đó, cô sở hữu một số bất động sản.