Bà xã Iniesta mang bầu bé thứ 5
Từ hình ảnh trên trang cá nhân Andres Iniesta có thể thoáng thấy bụng bầu của bà xã anh, Anna Ortiz. Đây là nhóc tì thứ 5 trong gia đình chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.
1.449 kết quả phù hợp
Bà xã Iniesta mang bầu bé thứ 5
Từ hình ảnh trên trang cá nhân Andres Iniesta có thể thoáng thấy bụng bầu của bà xã anh, Anna Ortiz. Đây là nhóc tì thứ 5 trong gia đình chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.
G-Dragon tái xuất và tương lai của YG Entertainment
Baby Monster, G-Dragon và Jisoo được kỳ vọng vực dậy YG Entertainment sau khi nhóm nhạc iKON, các thành viên Big Bang, Kang Dong Won chấm dứt hợp đồng.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Thời trang xa xỉ và thần tượng Kpop thế hệ mới
Trái với những bộ trang phục đơn giản của thần tượng thế hệ đầu, các nhóm nhạc nữ thế hệ mới như IVE hay NewJeans thường mặc váy áo của hãng thời trang cao cấp khi biểu diễn.
Kim Kardashian khó xử trong bê bối Balenciaga tình dục hóa trẻ em
Kim Kardashian cho rằng khán giả sẽ phẫn nộ nếu cô bênh vực Balenciaga, và cũng sẽ tức giận khi cô chỉ trích nhưng không kêu gọi tẩy chay thương hiệu này.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Những ngôi sao dẫn dắt thời trang năm 2022
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Dấu ấn triển lãm thời trang 'Cuộc dạo chơi của những cánh hoa'
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
NewJeans được trả lương chỉ sau 2 tháng ra mắt
Theo giám đốc điều hành ADOR, nhóm nhạc NewJeans được trả lương sớm vì đạt được nhiều thành tích tốt ở mảng nhạc số và đạt doanh số bán album cao.
Thùng bia 'siêu to khổng lồ' cập bến Bạch Đằng
Sự xuất hiện của thùng bia “siêu to” vào ngày 13/12 tại bến Bạch Đằng - một trong những địa điểm náo nhiệt bậc nhất TP.HCM - khiến không ít người bất ngờ và thích thú.
Những cuốn cẩm nang cho tín đồ mê làm đẹp
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Lên đồ mùa lễ hội với loạt ưu đãi từ Shopee Premium
Nhân dịp mùa lễ hội cuối năm đang gõ cửa, Shopee Premium tung loạt ưu đãi hấp dẫn để người dùng sắm những item thời trang chất lượng.
Meghan Trainor - chủ nhân ca khúc trở thành trào lưu
Trước “Made You Look”, Meghan Trainor từng có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng giúp cô gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
Tọa lạc trung tâm quận 1 - đặc quyền của dự án hạng sang The Marq
Sở hữu bất động sản hạng sang không chỉ giúp giới thượng lưu giữ và tăng tài sản, mà còn khẳng định vị thế xã hội cùng phong cách sống khác biệt.
Balenciaga xin lỗi vì chiến dịch tình dục hóa trẻ em
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga đối diện làn sóng tẩy chay sau chiến dịch bị chỉ trích là lạm dụng, tình dục hóa trẻ em.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
12 món quà thời trang không sợ lỗi thời dịp lễ Tết
Quà tặng theo trào lưu thời trang mới nổi là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, những món đồ ít lỗi mốt bất kể thời điểm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.