Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
340 kết quả phù hợp
Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
Burberry mời Thang Duy, Loewe chế tác ngọc bích cho BST Tết
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
Nữ thần tượng Nhật Bản gây chú ý khi mặc váy quá ngắn
Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.
Nhóm nhạc nam Nhật Bản: 'Ấn tượng với Suboi, Wren Evans của Việt Nam'
Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Mặc đồ dễ thương như BlackPink'
Trang phục màu sắc sặc sỡ, in hình thù ngộ nghĩnh ngày càng được ưa chuộng. Việc diện váy áo theo "văn hóa dễ thương" phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.
Ngọc nữ Nhật Bản bị gỡ bỏ hình ảnh sau khi thú nhận ngoại tình đầu bếp
Hàng loạt nhãn hàng đang gỡ bỏ hình ảnh, video quảng cáo của Ryoko Hirosue đồng thời xem xét hợp đồng. Trước đó, nữ diễn viên thừa nhận ngoại tình với đầu bếp Shusaku Toba.
Khoảnh khắc gây chú ý của Song Hye Kyo và nam diễn viên kém 16 tuổi
Tham dự sự kiện của Chaumet, hai nghệ sĩ Hàn Quốc thu hút sự quan tâm với ngoại hình nổi bật.
'Gã khổng lồ Kpop' ngày càng mạnh
Khi BTS tập trung cho hoạt động solo, các nhóm nhạc mới nhà HYBE bắt đầu phát triển mạnh, góp phần củng cố vị thế vững chắc của “gã khổng lồ Kpop”.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Đăng bản đồ sai lệch chủ quyền, Yody có bị xử phạt?
Theo luật sư, hành vi cung cấp, chia sẻ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện hoặc thể hiện không đúng chủ quyền quốc gia có thể bị xử phạt mức 10-20 triệu đồng.
Thêm một thương hiệu phải xin lỗi vì dùng bản đồ sai lệch chủ quyền
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
5 mẫu đồng hồ trong suốt tinh xảo
Các thương hiệu đồng hồ ngày càng thể hiện được năng lực sáng tạo của mình thông qua những thiết kế tinh xảo làm từ chất liệu trong suốt.
Devon Nguyễn: 'Đừng nói blazer là mốt'
Được lăng xê tại Tuần lễ thời trang Milan 2023 bởi các ngôi sao như Dakota Johnson, Dua Lipa, chiếc áo blazer khẳng định sức hút vượt thời gian.
Set quà tặng 8/3 cao cấp từ 14 thương hiệu hàng đầu
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue Pháp
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Hành trình 3 năm Uniqlo mang đến chuỗi triển lãm ấn tượng tại Việt Nam
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Tết ở TP.HCM của cô gái Việt từng làm việc với Givenchy, Louis Vuitton
Sau 3 năm Covid-19 khó khăn và tập trung lo cho dự án cá nhân, Lillian quyết định về Việt Nam ăn Tết để có dịp sum vầy với gia đình.