Nhà mốt Thom Browne vướng vào vụ kiện với adidas liên quan đến việc sử dụng họa tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao đòi bồi thường hơn 860.000 USD.
618 kết quả phù hợp
Nhà mốt Thom Browne vướng vào vụ kiện với adidas liên quan đến việc sử dụng họa tiết kẻ sọc. Thương hiệu thể thao đòi bồi thường hơn 860.000 USD.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Những cuốn cẩm nang cho tín đồ mê làm đẹp
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Kylian Mbappe - ngôi sao đang lên của ngành thời trang
Kylian Mbappe được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái. Anh kiếm được bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Meghan Trainor - chủ nhân ca khúc trở thành trào lưu
Trước “Made You Look”, Meghan Trainor từng có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng giúp cô gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Elon Musk suýt mất vị trí giàu nhất hành tinh
CEO Tesla đã nhanh chóng giành lại vị trí dẫn đầu chỉ sau vài giờ.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Louis Vuitton ở World Cup 2022 - đẳng cấp và trò bịp
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
'Vũ trụ' thời trang nam của Roger & Fank
Thương hiệu thời trang nam Roger & Fank nổi tiếng với những thiết kế giày dép và phụ kiện làm từ da. Ra mắt năm 2016, thương hiệu sớm ghi dấu ấn với người dùng toàn quốc.
BlackPink lập kỷ lục khi thu 3,3 triệu USD một đêm diễn
BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đêm thứ hai nhóm cũng thu về số tiền tương tự.
Balenciaga xóa tài khoản Twitter
Thương hiệu Tây Ban Nha xóa tài khoản Twitter của mình sau khi Elon Musk nắm quyền.
Rộ trào lưu đeo 'kính trạm xăng'
Các mẫu kính râm tráng gương vốn được bán ở các trạm xăng đang trở thành xu hướng khi nhiều người nổi tiếng sử dụng. Giới trẻ đang tích cực hưởng ứng.
10 gia đình giàu có nhất thế giới
Với đế chế bán lẻ Walmart cùng số tài sản lên tới 224,5 tỷ USD, nhà Walton luôn giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những gia đình giàu có nhất thế giới trong nhiều năm.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
BlackPink không thể biểu diễn ở Indonesia năm 2023
Thông tin này do Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia khẳng định. Nhóm nhạc Hàn Quốc dự định có concert tại Indonesia vào đầu năm 2023.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.