3 nàng WAGs nóng bỏng của làng bóng bầu dục Mỹ
Có ngoại hình gợi cảm, Marissa Lawrence, Abbey Gile, Sophie Scott không chỉ chiếm được trái tim của các cầu thủ bóng bầu dục Mỹ mà còn thu hút nhiều người theo dõi.
1.614 kết quả phù hợp
Có ngoại hình gợi cảm, Marissa Lawrence, Abbey Gile, Sophie Scott không chỉ chiếm được trái tim của các cầu thủ bóng bầu dục Mỹ mà còn thu hút nhiều người theo dõi.
Không ngại thất bại và sẵn sàng đối mặt với thử thách là cách Giám đốc đối ngoại của Khè Group gặt hái nhiều thành công.
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Nữ diễn viên Zendaya thu hút sự chú ý khi diện bộ trang sức trị giá 6 triệu USD đến từ thương hiệu Bulgari.
Đồng hồ xa xỉ từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công. Do đó, các nghệ sĩ hip hop luôn say mê sưu tập nó.
Lady Gaga chiếm trọn sự chú ý khi đeo chiếc vòng cổ kim cương trị giá 30 triệu USD đến dự lễ trao giải Oscar 2019.
Khai thác chủ đề thấu hiểu gia đình theo cách vui nhộn, đan xen nhiều tầng ý nghĩa, video “Thử thách thấu hiểu" của PNJ nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.
Phát hiện và điều trị sớm là yếu tố quan trọng giúp bệnh nhân ung thư kéo dài sự sống. Tuy nhiên, các dấu hiệu này thường bị bỏ qua do giống nhiều tình trạng sức khỏe khác.
Với mong muốn giúp phái đẹp trở nên nổi bật và tự tin, KaT Jewelry mang đến nhiều mẫu trang sức có thiết kế khác biệt, cá tính.
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Trước đó, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện trang sức của hãng nên màn công bố danh phận lần này không khiến fan quá bất ngờ.
Với hình ảnh trực quan, sinh động, “Thư viện thế giới tiếng ho” là nền tảng số hỗ trợ bố mẹ kiến thức/phương pháp chăm sóc và bảo vệ khi con mắc bệnh về hô hấp, đặc biệt là ho.
Trong bối cảnh thị trường bán hàng online ngày càng sôi động, thương hiệu thời trang Icon Denim quyết định đẩy mạnh đầu tư vào mảng livestream thông qua hợp tác với NTCServices.
Chuyên gia trong ngành giải trí nói với tờ MBN Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả danh tiếng lẫn kinh tế vì hàng loạt cáo buộc xảy ra gần đây.
Việc phải đền bù nhiều thương hiệu cùng lúc là điều không hề đơn giản, đặc biệt ở thời điểm Seo Ye Ji đang bị khán giả tẩy chay.
Tiếp nối thành công của cửa hàng Style By PNJ đầu tiên tại TP.HCM, thương hiệu mới của PNJ đã có mặt tại khu vực miền Bắc.
Alice và Maisie từng bỏ ra số vốn 2.700 USD để kinh doanh quần áo.
Một nhãn hàng đã gỡ toàn bộ hình quảng cáo của Seo Ye Ji. Các thương hiệu về thời trang cũng quyết định dừng hợp tác với cô.
Nam diễn viên Hàn Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành đại sứ thương hiệu mới của nhà mốt danh tiếng.