Apple thất thế trước điện thoại nội địa tại Trung Quốc
Doanh số smartphone nước ngoài tại Trung Quốc giảm mạnh, tạo áp lực lớn cho Apple trước sự cạnh tranh của các hãng nội địa.
3.805 kết quả phù hợp
Apple thất thế trước điện thoại nội địa tại Trung Quốc
Doanh số smartphone nước ngoài tại Trung Quốc giảm mạnh, tạo áp lực lớn cho Apple trước sự cạnh tranh của các hãng nội địa.
Tin buồn với Apple ngày đầu năm
Doanh số smartphone thương hiệu nước ngoài tiếp tục suy giảm tại Trung Quốc, cho thấy khó khăn của Apple khi cạnh tranh công ty nội địa.
Loạt xe hấp dẫn vừa ra mắt hứa hẹn khuấy đảo thị trường ôtô năm mới
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.
Nơi ôtô Trung Quốc đe dọa thị phần xe sang
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Trung Quốc sắp đạt cột mốc quan trọng với xe điện
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Xiaomi gia nhập liên minh trạm sạc tại Trung Quốc
Việc hợp tác với liên minh Nio, Xpeng và Li Auto giúp Xiaomi nhanh chóng bổ sung hơn 36.500 trụ sạc, giải quyết phần nào nhu cầu sạc xe điện cho khách hàng.
Phát ngôn 'túi 10.000 USD không đắt' gây tranh cãi của giám đốc Hermès
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Mẹ của Elon Musk 'gây sốt' ở Trung Quốc
Ngoài việc là mẹ của Elon Musk, người phụ nữ 76 tuổi hưởng lợi từ xu hướng “influencer đầu bạc” của Trung Quốc đồng thời gây tiếng vang nhờ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng.
Trung tâm công nghệ McLaren - nơi đường đua là 'trái tim' của siêu xe
Trung tâm công nghệ là nơi McLaren không ngừng phá vỡ giới hạn về công nghệ và hiệu suất, giúp những chiếc xe thương mại mang trong mình tinh thần của xe đua.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Số liệu mới nhất của IDC cho thấy Huawei đã thay thế Apple trở thành thương hiệu có thiết bị đeo tay hàng đầu thế giới, bất chấp những lệnh cấm từ chính phủ Mỹ.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Các hãng xe Trung Quốc chinh chiến khắp thế giới trong năm qua ra sao?
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Hãng 'vô danh' này đang đe dọa vivo, Oppo ở Đông Nam Á
Transsion bán chạy ở Philippines, Indonesia, đẩy vivo khỏi nhóm hãng di động lớn nhất khu vực.
Toyota xây nhà máy ôtô đầu tiên tại Trung Quốc
Bất chấp bối cảnh doanh số của các hãng xe Nhật đều suy yếu tại Trung Quốc, Toyota quyết định mở nhà máy đầu tiên tại Thượng Hải.
Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương
Ngày 24/12, Four Points by Sheraton chính thức công bố khai trương khách sạn thứ 3 tại Việt Nam ở Hà Giang. Đây là khách sạn thương hiệu quốc tế đầu tiên tại cực Bắc của đất nước.
Cựu CEO cho rằng Honda không tự nguyện bắt tay cùng Nissan
Theo ông Carlos Ghosn, đây có thể không đơn thuần là một kế hoạch kinh doanh, mà là một thương vụ nhằm bảo vệ thương hiệu Nhật Bản.