Sharetea - thương hiệu trà sữa đình đám tại 20 quốc gia
Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992 với hương vị đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.
377 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992 với hương vị đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.
Món trà của quán độc đáo bởi cách pha chế không thể trộn lẫn, vẫn những nguyên liệu ấy nhưng khi nếm thử, bạn không thể chối từ vị béo ngọt nhưng hơi chát nhẹ đầu lưỡi.
Đại diện thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) phủ nhận thông tin cửa hàng phải đóng cửa vì không đảm bảo chất lượng ngay sau khi khai trương.
Ngoài việc thưởng thức ly trà sữa trân châu chuẩn vị Đài Loan, du khách đến với hòn đảo xinh đẹp này càng không thể bỏ lỡ những món ăn đường phố hấp dẫn trong các khu chợ đêm.
Các thương hiệu trà sữa ngày càng đầu tư vào công nghệ sản xuất để thỏa mãn thị hiếu của thực khách. Nhưng điều đó lại vô tình làm mất đi hương vị nguyên bản của thức uống này.
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Từ hàng trà sữa vỉa hè đến các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút giới trẻ sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thành phần trong ly trà bạn uống gồm những gì.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong và ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm Sài Gòn.
3 thỏi son dưỡng có màu thơm lừng hương trà đào, trà sữa và bánh cookie LipIce Sheer Color Q phiên bản Thỏ Bảy Màu đang được nhiều bạn trẻ chú ý.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Khi trà sữa không còn là món mới lạ của người Việt như 10 năm trước, nhu cầu thưởng thức trà sữa cũng tăng một bậc, đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng trà cao hơn.
Nhiều “fan ruột” của thương hiệu trà sữa nổi tiếng đã rủ rê bạn bè check-in nhân dịp khai trương cửa hàng Gong Cha Vinhomes Central Park ngày 14/10.
Đối với nhiều nước châu Á, trà được xem là “quốc ẩm” với bề dày hàng nghìn năm lịch sử, cùng những tinh hoa tự nhiên cất giấu trong từng lá trà.
Khi Đài Loan miễn visa có điều kiện cho Việt Nam, hòn đảo xinh đẹp này trở thành điểm đến thường xuyên của người Việt nhờ thắng cảnh đẹp và thiên đường ẩm thực đang vẫy gọi.
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Sau khi tung chiêu khuyến mãi miễn phí trà sữa cho khách mặc bikini, hộ kinh doanh đã bị cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt hành chính.