Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
575 kết quả phù hợp
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Không chỉ khuyến khích bình đẳng giới, trao quyền cho phái đẹp, Standard Chartered còn đặt mục tiêu cụ thể về tỷ lệ phụ nữ quản lý trong hệ thống của mình.
Thị trường lao động Việt Nam lần nữa chao đảo trước Covid-19. Bên cạnh những mảng xám kinh tế, thách thức trong điều hành và tuyển dụng nhân sự cũng là điều đáng quan tâm.
Trải qua quãng thời gian nửa năm 2020 đầy biến động, các công ty công nghệ vẫn được đánh giá là thiên đường cho các nhà đầu tư.
Để các bức ảnh phản ánh chân thực cuộc sống mùa dịch, nhà mốt Italy đã cho người mẫu tạo dáng thoải mái với cây cảnh, thú cưng.
Động thái mới của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Dù áp dụng hình thức tổ chức trực tuyến, các thương hiệu thời trang vẫn mời nhiều tên tuổi nổi tiếng để thu hút sự chú ý.
Anh Nguyễn Bá Quân - Giám đốc Marketing Công ty TNHH Quốc tế Thương mại Trường Thịnh - đã có những chia sẻ về cách marketing hiệu quả trong thời đại số.
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Nền tảng tuyển dụng IT TopDev vừa phát hành báo cáo thị trường nhân sự ngành IT nửa đầu năm 2020. Báo cáo cho thấy thị trường này phục hồi và phân hóa rõ hơn sau dịch.
Nhà sáng lập Pinduoduo trải qua 6 tháng đầu năm 2020 cực kì thành công, kiếm thêm tới 17,9 tỷ USD cũng như trở thành người giàu thứ 3 Trung Quốc khi giá cổ phiếu của hãng tăng vọt.
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Hãng hàng không Vietjet được xướng tên trong top 50 nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020, do tạp chí nhân sự HR Asia Magazine tổ chức tại TP.HCM.
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bắt nhịp xu hướng mua sắm online, PVcomBank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử và siêu thị điện máy.
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.