Doanh nghiệp thực phẩm tìm hướng mới để vực dậy sản xuất
Trước hậu quả từ Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế là vấn đề cả nước quan tâm. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm hướng đi mới để vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh.
1.589 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp thực phẩm tìm hướng mới để vực dậy sản xuất
Trước hậu quả từ Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế là vấn đề cả nước quan tâm. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm hướng đi mới để vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Cổ đông lớn muốn nắm quyền chi phối Bông Bạch Tuyết
Nhóm cổ đông lớn Công ty TNHH Đầu tư Sài Gòn 3 Capital muốn nâng tỷ lệ sở hữu tại Bông Bạch Tuyết lên 51% để nắm quyền chi phối hoạt động doanh nghiệp.
Vsmart đồng hành cùng 'Young Marketers 9'
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Trúng xe VinFast khi chi tiêu viễn thông từ 20.000 đồng
Tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, thuê bao VinaPhone có cơ hội trúng ôtô Vinfast Lux A2.0, hoặc một trong 90 xe máy điện VinFast Klara. Tổng giá trị giải thưởng hơn 5,4 tỷ đồng.
Sở hữu xe VinFast chỉ từ 75 triệu đồng
VinFast áp dụng nhiều chính sách ưu đãi linh hoạt, giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng thỏa mãn nhu cầu sắm xe hơi.
'Suboi không mặc váy yếm giống Lisa'
Stylist Bin Pos cho rằng mọi người không nên so sánh phong cách thời trang của Suboi với thành viên nhóm BlackPink.
Vsmart Live 4 đạt doanh số 10.000 máy sau 3 ngày mở bán
10.000 chiếc Vsmart Live 4 đã đến tay người dùng qua chương trình mở bán ưu đãi từ 1/9 đến 3/9. Đây là smartphone đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế đến sản xuất của VinSmart.
5 xu hướng thời trang thu đông 2020
Phái đẹp có thể cập nhật những xu hướng nổi bật từ Pháp, Italy, Hàn Quốc… để lựa chọn các trang phục thanh lịch, lãng mạn và thời thượng.
Truyền thông quốc tế nói gì về VinFast President?
“VinFast biết cách gây bất ngờ”, “thiết kế ấn tượng”... là những bình luận của truyền thông quốc tế về mẫu xe SUV phiên bản giới hạn mang tên VinFast President.
Vinhomes, Vincom Retail đứng đầu top 10 thương hiệu Việt Nam
Vinhomes và Vincom Retail được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019-2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất vào top 10 bảng xếp hạng này.
Đồng hồ thông minh - item giúp người trẻ tạo dựng phong cách
Đồng hồ thông minh không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Không chỉ để xem giờ, thiết bị này còn mang đến nhiều tiện ích, đồng thời giúp người trẻ thể hiện phong cách.
2 tác phẩm của Zing nhận giải báo chí toàn quốc về thông tin đối ngoại
Lễ trao giải được Ban Tuyên giáo Trung ương và VTV tổ chức tối 28/7. Zing đóng góp một tuyến bài giải nhì và một phóng sự ảnh giải ba.
Sao bóng rổ cao 1,93 m: 'Tôi ăn chay 2 ngày/tuần để giữ body săn chắc'
Justin Young - nam chính tập 12 chương trình "Người ấy là ai" - cho biết anh ngoài đời ăn mặc khá đơn giản và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Đâu là tiêu chí để lên sóng chương trình kinh tế 'First Move' của CNN?
Vingroup là một trong những doanh nghiệp Việt đầu tiên tham gia phỏng vấn trực tiếp trong “First Move” trên kênh CNN.
Di Động Việt hợp tác với MobiFone triển khai mô hình shop in shop
Mô hình shop in shop hứa hẹn mang đến cơ hội mua sắm thiết bị di động chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi, tiện ích hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Đằng sau váy áo tiền tỷ của diễn viên phim giờ vàng
Nhiều diễn viên truyền hình Việt sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để sắm trang phục cho vai diễn. Tuy nhiên, có những người muốn mặc đẹp cũng không được.
Thị trường xe máy điện sôi động, thương hiệu Việt có thắng thế?
Những năm gần đây, thị trường xe máy điện Việt Nam đang dần sôi động với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc... Thương hiệu Việt có thể làm gì với lợi thế sân nhà?
Chiếm 22% thị phần, NutiFood là 'Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam'
Theo báo cáo của Nielsen, NutiFood GrowPLUS+ chiếm 22% thị trường doanh thu, gấp 1,77 lần doanh nghiệp kế tiếp. Với thành tích này, NutiFood hiện dẫn đầu ngành hàng sữa trẻ em.
Hơn 6 triệu khách hàng nhận thưởng từ chương trình tri ân của Sabeco
Khởi động chuỗi hoạt động năm 2020, chương trình tri ân “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” do Sabeco tổ chức đã trao hàng triệu giải thưởng đến người mua Bia Saigon Lager.