Giới trẻ hào hứng trải nghiệm bộ đôi smartphone Việt mới
Đa phần người dùng trẻ tuổi đều ấn tượng trước khả năng chụp hình của Mobiistar Zumbo S2 Dual và Prime X Max - hai mẫu smartphone thương hiệu Việt mới ra mắt.
1.592 kết quả phù hợp
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm bộ đôi smartphone Việt mới
Đa phần người dùng trẻ tuổi đều ấn tượng trước khả năng chụp hình của Mobiistar Zumbo S2 Dual và Prime X Max - hai mẫu smartphone thương hiệu Việt mới ra mắt.
Người trong cuộc 'tình tay 3' Bibica, Lotte và PAN Food kể chuyện
Cả chủ tịch PAN Food và tổng giám đốc tại Bibica đều khẳng định thương hiệu Bibica sẽ không bị thâu tóm mà sẽ được phát triển với chiến lược kinh doanh rõ ràng.
Rò rỉ ảnh thực tế smartphone màn hình vô cực, 4 camera của Mobiistar
Sau một vài thông tin hé mở trên fanpage, ảnh thực tế smartphone này bất ngờ xuất hiện trước ngày ra mắt. Máy có đầy đủ trang bị đúng như lời giới thiệu trước đó.
Smartphone Việt gia nhập cuộc chơi 'màn hình vô cực'
Trong tháng 9, thương hiệu Mobiistar của CEO Ngô Nguyên Kha sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới với những trang bị đáng chú ý về thiết kế, camera.
Sao Việt hội tụ trong đêm diễn thời trang tóc tại TP.HCM
Sự kiện "The Power of beauty" lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM đã thu hút hàng loạt sao Việt và gương mặt nổi bật của làng thời trang Việt tham gia.
Thúc đẩy khởi nghiệp, chính phủ cũng cần nghĩ 'phi truyền thống'
Các đại biểu tại Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017 cho rằng sự xuất hiện của các loại hình kinh doanh phi truyền thống là điều tất yếu và nhà nước cần có tư duy thích ứng.
Đánh giá Bphone 2017: Dáng đẹp, camera ổn, phần mềm cần cập nhật
Bphone 2017 ra đời nhằm chứng minh nỗ lực tạo ra chiếc điện thoại made in Vietnam của Bkav trong 2 năm qua. Cấu hình, thiết kế rất tốt nhưng phần mềm là thứ họ cần cập nhật thêm.
Sản xuất xe điện - bước đi đầy toan tính của Vinfast
Việc chọn xe máy điện làm bước khởi đầu cho dự án sản xuất ôtô thương hiệu Việt của Vinfast được coi là khôn ngoan, bởi nó giúp đánh giá mức độ đón nhận thương hiệu của người dùng.
Công nghiệp ôtô và giấc mơ 1/4 thế kỷ
Việc Vingroup gia nhập cuộc chơi sản xuất ôtô ngày 2/9 với thương hiệu VinFast nhen nhóm trở lại giấc mơ về ngành công nghiệp ôtô vốn đã loay hoay tìm hướng suốt hơn 20 năm qua.
Vingroup bắt tay với những ai để làm ôtô thương hiệu Việt?
Lãnh đạo Vingroup cho biết muốn tự sản xuất ôtô thông qua việc hợp tác với nhiều đại gia ôtô trên thế giới cũng như tuyển loạt chuyên gia đầu ngành từ các hãng lớn.
Vingroup sẽ ra mắt ôtô thương hiệu Việt 2 năm tới
Khởi công dự án tổ hợp sản xuất ôtô Vinfast tại khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, Hải Phòng ngày 2/9, Vingroup đặt mục tiêu ra mắt xe máy điện trong 12 tháng tới và ôtô sau 24 tháng.
Thoái vốn Nhà nước: Lo mất thương hiệu Việt
Habeco, Sabeco, Vinamilk, Nhựa Bình Minh, Nhựa Tiền Phong, Dược Hậu Giang, Traphaco… những thương hiệu Việt giá trị nhất có biến mất khi Nhà nước mạnh tay thoái vốn từ nay đến 2020
Đơn vị trao bằng khẳng định không phong Ngọc Sơn là 'Giáo sư âm nhạc'
Chiều 25/8, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã gửi công văn tới Bộ Công Thương. Trong đó, hội khẳng định không phong tặng "giáo sư âm nhạc" cho Ngọc Sơn.
Đơn vị trao bằng giáo sư âm nhạc cho Ngọc Sơn bị yêu cầu giải trình
Sáng 23/8, Bộ Công thương đã yêu cầu Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam giải trình việc cấp bằng giáo sư cho ca sĩ Ngọc Sơn gây hoang mang dư luận vừa qua.
Ngọc Sơn: 'Ai không phục thì xin mời đến gặp tôi'
Đáp lại những nghi ngờ về trình độ sau khi nhận bằng giáo sư âm nhạc, giọng ca "Tình cha" cho biết sẵn sàng mời mọi người tới gặp và chất vấn, kiểm tra trình độ.
Vụ Ngọc Sơn được gọi là 'giáo sư âm nhạc': Tự phong và vô trách nhiệm
Việc ca sĩ Ngọc Sơn được gọi là "giáo sư âm nhạc" trong bằng khen do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao tặng đã nhận nhiều phản ứng của dư luận trong những ngày qua.
Mocha ứng dụng công nghệ Việt - Hàn vào sản xuất mỹ phẩm
Nhằm nâng thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mocha tiên phong hợp tác chuyển giao công nghệ và công thức độc quyền với Hàn Quốc, Nhật Bản.
Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Smartphone Asanzo: Chưa gây bất ngờ nhưng hợp thị hiếu
Nhiều phóng viên và chuyên gia công nghệ cho rằng hai smartphone mới của Asanzo có khả năng cạnh tranh, dù chưa nhiều yếu tố mới lạ.
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.