Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
363 kết quả phù hợp
Beauty Image ra mắt trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp
Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Beauty Image USA vừa khai trương Beauty Image Luxury - trung tâm thứ 2 của hãng - tại 509 Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM).
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Toyota gây bất ngờ, vắng bóng trong top 10 ôtô bán chạy nhất tháng
Không có mẫu xe nào của Toyota góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất, nhưng sự góp mặt của Kia Carnival và Hyundai Grand i10 mới tạo nên sự bất ngờ.
'Kung Fu Panda 4' đánh bại 'Mai' của Trấn Thành
Sau gần 1 tháng phát hành, "Mai" phải nhường lại vị trí đầu bảng tổng sắp cho "Kung Fu Panda 4". Bộ phim hoạt hình vừa ra mắt đã gây sốt, lập kỷ lục về lượt vé đặt trước.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Thập nhị hành khiển vương là gì?
Hành khiển - thiên quan được Trời sai cai quản hạ giới trong một năm.
Ngành nông nghiệp đã xoay chuyển tình thế, vượt qua thách thức
Thủ tướng cho rằng, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của đất nước, là lợi thế quốc gia, trụ đỡ của nền kinh tế.
Lý do Sunset Town là điểm đón năm mới được yêu thích bậc nhất Việt Nam
Sunset Town (Phú Quốc) là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách dịp giao thừa với 7 trải nghiệm mới toanh, chất lừ, đem đến khoảnh khắc đáng nhớ hiếm nơi nào có được.
Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Phát biểu của Tổng bí thư Trung Quốc ở Cuộc gặp Nhân sĩ hữu nghị
TTXVN trân trọng giới thiệu nội dung phát biểu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại Cuộc gặp gỡ Nhân sĩ Hữu nghị và Thế hệ Trẻ Việt Nam - Trung Quốc.
Cơn sốt phim tiền truyện ở Hollywood
Nhiều tác phẩm đạt doanh thu lớn, khiến thể loại này trở thành hướng đi mới cho các nhà sản xuất.
Cuốn sách gối đầu giường của CEO
"CEO và tầm nhìn chiến lược" mang đến giải pháp cho chiến lược tổng thể bao trùm tất cả khía cạnh trong doanh nghiệp.
4 cô gái sắp đến Việt Nam khuấy đảo giới thời trang như thế nào?
“Đa số những gì họ mặc đều bán hết ngay lập tức” là câu nói Casey Cadwallader - giám đốc sáng tạo của Mugler, dành cho sức hút của các thành viên BlackPink.
3 mẫu xe Mazda dưới 600 triệu đồng phù hợp cho người lần đầu mua xe
Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, Mazda trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo người dùng ôtô Việt lựa chọn, đặc biệt khi mua xe lần đầu.
Bay thẳng TP.HCM đến Brisbane - Australia từ 0 đồng cùng Vietjet
Ngày 16/6, Vietjet khai trương đường bay thẳng TP.HCM - Brisbane (Australia) kèm khuyến mại lớn: Hơn một triệu vé 0 đồng, bảo hiểm du lịch miễn phí, voucher hơn 100.000 đồng…
Tương ớt Chin-su từng bước chinh phục thị trường quốc tế
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.